Thạc Sĩ Biên soạn hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong dạy học hình học không gian lớp 11 thpt

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: BIÊN SOẠN HỆ THỐNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN TRONG DẠY HỌC HÌNH HỌC KHÔNG GIAN LỚP 11 THPT


    Luận văn dài 127 trang

    MỞ ĐẦU 1
    1. Lý do chọn đề tài 1
    2. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu 2
    3. Giả thuyết khoa học 3
    4. Phương pháp nghiên cứu 3
    5. Cấu trúc luận văn 4
    CHƯƠNG 1 - CƠ SỞ LÝ LUẬN 5
    1.1. Một số vấn đề về đánh giá trong dạy học 5
    1.2. Một số vấn đề về kiểm tra 10
    1.3. Các phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập trong dạy học 11
    1.4. Trắc nghiệm 13
    1.5. Vấn đề sử dụng Trắc nghiệm trong dạy học ở Việt Nam 38
    1.6. Kết luận chương 1 41
    CHƯƠNG 2 – BIÊN SOẠN HỆ THỐNG CÂU HỎI TNKQ TRONG
    DẠY HỌC HÌNH HỌC KHÔNG GIAN LỚP 11 THPT 43
    2.1. Hệ thống câu hỏi TNKQ trong chủ đề đại cương về đường thẳng và
    mặt phẳng 43
    2.2. Hệ thống câu hỏi TNKQ về chủ đề quan hệ song song trong không
    gian 55
    2.3. Hệ thống câu hỏi TNKQ trong chủ đề quan hệ vuông góc trong
    không gian 73
    2.4. Kết luận chương 2 89
    CHƯƠNG 3 - THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM 91
    3.1. Mục đích của thực nghiệm 91
    3.2. Nội dung, tổ chức thực nghiệm 91
    3.3. Kết quả thực nghiệm và đánh giá 97
    3.4. Kết luận chương 3 111
    KẾT LUẬN 112
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 115
    PHỤ LỤC 118
     
Đang tải...