Luận Văn Biên soạn bộ bài tập ứng dụng cho môn học cơ sở truyền động điện

Thảo luận trong 'Điện - Điện Tử' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    III/ MỤC ĐÍCH NGHIÊN CỨU :
     Nhằm giúp cho người học củng cố kiến thức lý thuyết thông qua các bài tập.
     Đánh giá được kết quả học tập của người học.
     Tạo nên được sự say mê hứng thú, tìm tòi và sáng tạo cho người học.
     Làm tài liệu cho sinh viên trong năm hoặc chuyên ngành tham khảo.
     Thông qua các bài tập mà người học có thể vận dụng nó vào trong thực tiễn.
     Góp phần nâng cao chất lượng đào tạo.

    IV/ THỂ THỨC NGHIÊN CỨU :
    ã Dàn ý nghiên cứu :

    @ Chương I : Dẫn Nhập.
    I/ Đặt vấn đề.
    II/ Giới hạn đề tài.
    III/ mục đích nghiên cứu.
    IV/Thể thức nghiên cứu.

    @ Chương II : Cơ Sở Lý Luận.
    I/ Yêu cầu của tài liệu ( Bộ bài tập)
    II/ Chức năng của tài liệu.
    III/ Các NTDH vận dụng vào đề tài.
    IV/ Các nguyên lý dạy học.
    V/ Làm bài tập củng cố lý thuyết cho người học.

    @ Chương III : Nội Dung.
    Phần I : Cơ Sở Lý Thuyết.
    Phần II : Bộ Bài Tập Cơ Sở Truyền Động Điện (có lời giải và đáp số).
    I/ Bộ bài tập cho chương I : Cơ sở học trong TĐĐ.
    II/ Bộ bài tập chương II : Đặc tính cơ
    III/ Bộ bài tập chương III : Điều chỉnh tốc độ động cơ.
    IV/ Bộ bài tập chương IV : Cọn công suất động cơ.
    V/ Bộ bài tập chương V : Quá trình quá độ.

    @ Chương IV : Kết Luận - Đề Nghị.
    ã Phương pháp nghiên cứu :
    1/ Tài liệu tham khảo :
     Tài liệu sư phạm :
    ã Phương pháp giảng dạy -
    ã Tâm lý học -
    ã Giáo dục học -
     Tài liệu chuyên môn :
    Cơ Sở Truyền Động Điện - Nguyễn Lê Trung
    Truyền động Điện -
    2/ Phương pháp trao đổi kinh nghiệm :
    Trao đổi với các thầy cô và các bạn sinh viên. Tuy nhiên trong quá trình thì người biên soạn chủ yếu sử dụng phương pháp tham khảo tài liệu.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...