Luận Văn Biện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của Công ty bia Đông Nam á.

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang
    Lời mở đầu 1
    Chương I : Cơ sở lý luận về hoạt động tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp trong cơ chế thị trường
    I. Bản chất hoạt động tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp 3
    1. Sự cần thiết và ý nghĩa của tiêu thụ sản phẩm 3
    1.1. Sự cần thiết của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 3
    1.2. ý nghĩa của tiêu thụ sản phẩm 4
    2. Doanh nghiệp và tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp 5
    2.1. Các khái niệm về doanh nghiệp 5
    2.2. Tiêu thụ sản phẩn của doanh nghiệp 6
    II. Nội dung hoạt động tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp 7
    1. Hoạt động điều tra nghiên cứu thị trường tiêu thụ sản phẩm 7
    1.1. Các bước xác định thị trường trọng điểm 8
    1.2. Các bước nghiên cứu và xác định thị trường trọng điểm 9
    2. Xây dựng chiến lược và kế hoạch tiêu thụ sản phẩm 10
    2.1. Xây dựng chiến lược tiêu thụ sản phẩm 11
    2.2. Xây dựng kế hoạch tiêu thụ sản phẩm 20
    3. Quản trị các hoạt động tiếp tục sản xuất trong khâu tiêu thụ 22
    3.1. Kiểm tra chất lượng sản phẩm 22
    3.2. Nghiệp vụ bảo quản thành phẩm ở kho 23
    4. Thực hiện các chính sách tiếp xúc 24
    4.1. Quảng cáo 24
    4.2. Bán hàng trực tiếp 25
    4.3. Xúc tiến bán hàng 25
    4.4. Quan hệ công chúng 26
    5. Tổ chức tiêu thụ sản phẩm 26
    5.1. Tổ chức mạng lưới bán hàng 26
    5.2. Tổ chức lựa chọn các nhân viên bán hàng 27
    5.3. Các hình thức tiêu thụ sản phẩm 27
    6. Quản lý và đánh giá trong tiêu thụ sản phẩm 29
    III. Đặc điểm tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp sản xuất bia 32
    1. Đặc điểm của sản phẩm bia 32
    2. Tình hình thị trường tiêu thụ của sản phẩm bia ở Việt Nam hiện nay 33
    Chương II : Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty Bia Đông Nam Á
    I. Đặc điểm sản xuất kinh doanh của Công ty Bia Đông Nam Á 35
    1. Lịch sử hoàn thành và phát triển 35
    2. Chức năng nhiệm vụ và bộ máy tổ chức của Công ty Bia Đông Nam Á 37
    3. Đặc điểm lao động của Công ty 41
    4. Đặc điểm sản phẩm 42
    5. Kết quả sản xuất kinh doanh 43
    5.1. Khối lượng sản xuất kinh doanh 43
    5.2. Các thông số tài chính 45
    5.3. Cơ cấu vốn tài chính của SEAB 46
    5.4. Thu nhập bình quân 50
    II. Phân tích thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty Bia Đông Nam Á 50
    1. Đánh giá thị trường tiêu thụ sản phẩm 50
    2. Phân tích các hoạt động hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm của Công ty SEAB 53
    2.1.Chính sách giá cả 53
    2.2. Chính sách phân phối của Công ty 56
    2.3. Chính sách khuyếch trương sản phẩm 60
    III. Đánh giá kết quả và hiệu quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Bia Đông Nam Á 62
    1. Những thành tựu đã đạt được 62
    2. Những tồn tại cần giải quyết 62
    Chương III : Phương hướng và biện pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty Bia Đông Nam Á 64
    I. Định hướng sản xuất kinh doanh của Công ty Bia Đông Nam Á 64
    1. Sự thuận lợi và khó khăn của Công ty 64
    2. Mục tiêu phương hướng sản xuất kinh doanh của Công ty Bia Đông Nam Á 65
    II. Biện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của Công ty Bia Đông Nam Á 67
    1. Tăng cường công tác điều tra nghiên cứu thị trường 67
    2. Nâng cao chất lượng sản phẩm uy tín với khách hàng 69
    3. Hoàn thiện chính sách giá cả và giảm giá thành sản phẩm 72
    4. Quản lý hiệu quả và phát triển mở rộng hoàn thiện mạng lưới tiêu thụ 74
    5. Thực hiện các hoạt động yểm trợ 80
    5.1. Một số giải pháp về quảng cáo 80
    5.2. Xây dựng chương trình khuyến mại kích thích tiêu thụ 82
    6. Biện pháp tổ chức quản lý 86
    III. Chính sách của nhà nước 86
    MỤC LỤC
    Trang
    Lời mở đầu 1
    Chương I : Cơ sở lý luận về hoạt động tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp trong cơ chế thị trường
    I. Bản chất hoạt động tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp 3
    1. Sự cần thiết và ý nghĩa của tiêu thụ sản phẩm 3
    1.1. Sự cần thiết của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 3
    1.2. ý nghĩa của tiêu thụ sản phẩm 4
    2. Doanh nghiệp và tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp 5
    2.1. Các khái niệm về doanh nghiệp 5
    2.2. Tiêu thụ sản phẩn của doanh nghiệp 6
    II. Nội dung hoạt động tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp 7
    1. Hoạt động điều tra nghiên cứu thị trường tiêu thụ sản phẩm 7
    1.1. Các bước xác định thị trường trọng điểm 8
    1.2. Các bước nghiên cứu và xác định thị trường trọng điểm 9
    2. Xây dựng chiến lược và kế hoạch tiêu thụ sản phẩm 10
    2.1. Xây dựng chiến lược tiêu thụ sản phẩm 11
    2.2. Xây dựng kế hoạch tiêu thụ sản phẩm 20
    3. Quản trị các hoạt động tiếp tục sản xuất trong khâu tiêu thụ 22
    3.1. Kiểm tra chất lượng sản phẩm 22
    3.2. Nghiệp vụ bảo quản thành phẩm ở kho 23
    4. Thực hiện các chính sách tiếp xúc 24
    4.1. Quảng cáo 24
    4.2. Bán hàng trực tiếp 25
    4.3. Xúc tiến bán hàng 25
    4.4. Quan hệ công chúng 26
    5. Tổ chức tiêu thụ sản phẩm 26
    5.1. Tổ chức mạng lưới bán hàng 26
    5.2. Tổ chức lựa chọn các nhân viên bán hàng 27
    5.3. Các hình thức tiêu thụ sản phẩm 27
    6. Quản lý và đánh giá trong tiêu thụ sản phẩm 29
    III. Đặc điểm tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp sản xuất bia 32
    1. Đặc điểm của sản phẩm bia 32
    2. Tình hình thị trường tiêu thụ của sản phẩm bia ở Việt Nam hiện nay 33
    Chương II : Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty Bia Đông Nam Á
    I. Đặc điểm sản xuất kinh doanh của Công ty Bia Đông Nam Á 35
    1. Lịch sử hoàn thành và phát triển 35
    2. Chức năng nhiệm vụ và bộ máy tổ chức của Công ty Bia Đông Nam Á 37
    3. Đặc điểm lao động của Công ty 41
    4. Đặc điểm sản phẩm 42
    5. Kết quả sản xuất kinh doanh 43
    5.1. Khối lượng sản xuất kinh doanh 43
    5.2. Các thông số tài chính 45
    5.3. Cơ cấu vốn tài chính của SEAB 46
    5.4. Thu nhập bình quân 50
    II. Phân tích thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty Bia Đông Nam Á 50
    1. Đánh giá thị trường tiêu thụ sản phẩm 50
    2. Phân tích các hoạt động hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm của Công ty SEAB 53
    2.1.Chính sách giá cả 53
    2.2. Chính sách phân phối của Công ty 56
    2.3. Chính sách khuyếch trương sản phẩm 60
    III. Đánh giá kết quả và hiệu quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Bia Đông Nam Á 62
    1. Những thành tựu đã đạt được 62
    2. Những tồn tại cần giải quyết 62
    Chương III : Phương hướng và biện pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty Bia Đông Nam Á 64
    I. Định hướng sản xuất kinh doanh của Công ty Bia Đông Nam Á 64
    1. Sự thuận lợi và khó khăn của Công ty 64
    2. Mục tiêu phương hướng sản xuất kinh doanh của Công ty Bia Đông Nam Á 65
    II. Biện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của Công ty Bia Đông Nam Á 67
    1. Tăng cường công tác điều tra nghiên cứu thị trường 67
    2. Nâng cao chất lượng sản phẩm uy tín với khách hàng 69
    3. Hoàn thiện chính sách giá cả và giảm giá thành sản phẩm 72
    4. Quản lý hiệu quả và phát triển mở rộng hoàn thiện mạng lưới tiêu thụ 74
    5. Thực hiện các hoạt động yểm trợ 80
    5.1. Một số giải pháp về quảng cáo 80
    5.2. Xây dựng chương trình khuyến mại kích thích tiêu thụ 82
    6. Biện pháp tổ chức quản lý 86
    III. Chính sách của nhà nước 86
    Kết luận 89
    Tài liệu tham khảo 90
     
Đang tải...