Báo Cáo Biện pháp tăng lợi nhuận ở Trung tâm Thương mại dược phẩm - Hà Nội

Thảo luận trong 'Tài Chính Thuế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Biện pháp tăng lợi nhuận ở Trung tâm Thương mại dược phẩm - Hà Nội



    MỤC LỤC​



    CHƯƠNG I

    NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ LỢI NHUẬN TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA DOANH NGHIÊP

    I.LỢI NHUẬN CỦA DOANH NGHIỆP

    1. Các quan điểm về lợi nhuận

    2. Các loại lợi nhuận của doanh nghiệp

    II. CÁC NGUỒN LỢI NHUẬN CỦA DOANH NGHIỆP

    III. CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN LỢI NHUẬN CỦA DOANH NGHIỆP

    1. Nhân tố kết cấu mặt hàng tiêu thụ

    2. Nhân tố giá bán sản phẩm

    3. Nhân tố giá thành toàn bộ sản phẩm tiêu thụ

    4. Nhân tố thuế nộp ngân sách

    5. Chế độ phân phối lợi nhuận trong doanh nghiệp

    IV. CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN LỢI NHUẬN CỦA DOANH NGHIỆP VÀ TÍNH TẤT YẾU CỦA VIỆC NÂNG CAO LỢI NHUẬN CỦA DOANH NGHIỆP

    1. Các nhân tố ảnh hưởng đến lợi nhuận của doanh nghiệp

    V. CÁC BIỆN PHÁP CƠ BẢN NHẰM TĂNG LỢI NHUẬN TRONG DOANH NGHIỆP

    1. Tăng sản phẩm hàng hoá và dịch vụ theo nhu cầu trong nước và quốc tế trên cơ sở phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm hàng hoá và dịch vụ

    2. Tăng cường tiêu thụ những sản phẩm có tỷ trọng lợi nhuận cao

    3. Phấn đấu hạ giá thành sản phẩm và các chi phí khác nhằm tăng lợi nhuận của doanh nghiệp

    4. Tổ chức tốt khâu tiêu thụ sản phẩm hàng hoá và dịch vụ nhằm giảm chi phí tiêu thụ

    VI. SỰ CẦN THIẾT NÂNG CAO LỢI NHUẬN CỦA DOANH NGHIỆP

    1. Vai trò của nâng cao lợi nhuận với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp

    2. Đối với Nhà nước



    CHƯƠNG II

    PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG LỢI NHUẬN CỦA TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM – HÀ NỘI

    I. KHÁI QUÁT VỀ TÌNH HÌNH TRUNG TÂM

    1. Đặc điểm và tình hình của Trung tâm Thương mại Dược phẩm - Tổng Công ty Dược Việt Nam

    2. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của trung tâm trong 2 năm 1999, 2000

    II. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ CHÍNH SÁCH TÍN DỤNG THƯƠNG MẠI Ở TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI DỰƠC PHẨM

    1. Phân tích thực trạng về lợi nhuận và tăng lợi nhuận của Trung tâm Thương mại Dược phẩm Hà Nội

    2. Những tồn tại cần khắc phục



    CHƯƠNG III

    GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHÍNH SÁCH THƯƠNG MẠI Ở TRUNG TÂM, DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI DỰƠC PHẨM

    I. NHỮNG GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ TÍN DỤNG THƯƠNG MẠI Ở TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM

    1. Chiến lược sử dụng tín dụng thương mại

    2. Nâng cao hiệu quả vốn lưu động

    II. ĐỐI VỚI NHÀ NƯỚC

    1. Những quan điểm đổi mới của Đảng và Nhà nước về kinh doanh thương mại nói chung và kinh doanh mặt hàng Dược - Mỹ phẩm nói riêng

    2. Phương pháp phát triển kinh doanh của Trung tâm Dịch vụ - Thương mại Dược - Mỹ phẩm trong thời gian tới

    KẾT LUẬN

    MỤC LỤC
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...