Giáo Trình Biện pháp quảng cáo nhằm thúc đẩy tiêu thụ tại Công ty TNHH Hoàng Mai

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 24/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chuyên đề tập trung vào biện pháp quảng cáo để thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm cho doanh nghiệp.
    Kết cấu gồm 55tr:
    LỜI NÓI ĐẦU 1
    CHƯƠNG 1: NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ QUẢNG CÁO NHẰM THÚC ĐẨY TIÊU THỤ SẢN PHẨM. 3
    1. Sự cần thiết phải tổ chức công tác quảng cáo trong quá trình tiêu thụ sản phẩm. 3
    2. Mục đích, đối tượng, nội dung, phương pháp nghiên cứu chuyên đề. 4
    2.1. Mục đích. 4
    2.2. Đối tượng nghiên cứu. 4
    2.3. Nội dung nghiên cứu. 4
    3. Cơ sở lý luận về các Biện pháp quảng cáo nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Chè Hoàng Mai 4
    3.1. Khái niệm, ý nghĩa về quảng cáo và tiêu thụ sản phẩm trong doanh nghiệp. 4
    3.2. Yêu cầu, nhiệm vụ của quảng cáo và tiêu thụ sản phẩm. 10
    3.3. Mối quan hệ giữa quảng cáo và tiêu thụ. 11
    3.4. Thước đo đánh giá hiệu quả của quảng cáo đối với tiêu thụ. 12
    3.5. Kinh nghiệm của một số doanh nghiệp tăng cường quảng cáo nhằm gia tăng tiêu thụ. 13
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CÔNG TÁC QUẢNG CÁO NHẰM THÚC ĐẨY TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY TNHH CHÈ HOÀNG MAI . 17
    1. Tổng quan về Công ty TNHH Chè Hoàng Mai . 17
    1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty TNHH Chè Hoàng Mai . 17
    1.2. Đặc điểm tổ chức sản xuất và quy trình công nghệ sản xuất sản phẩm của Công ty Chè Hoàng Mai . 19
    2. Phân tích hoạt động quảng cáo của Công ty Chè Hoàng Mai . 22
    2.1. Mục tiêu của quảng cáo. 22
    2.2. Chi phí quảng cáo. 23
    2.3. Cấu trúc quảng cáo. 25
    2.4. Phương tiện quảng cáo. 26
    2.5. Hiệu quả quảng cáo. 28
    2.6. Tình hình tiêu thụ sản phẩm. 29
    2.7. Các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả công tác quảng cáo. 30
    CHƯƠNG 3: CÁC GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO NHẰM THÚC ĐẨY TIÊU THỤ TẠI CÔNG TY TNHH CHÈ HOÀNG MAI . 36
    1. Chiến lược phát triển công ty trong thời gian tới. 36
    2. Quan điểm của công ty về công tác quảng cáo. 36
    3. Chiến lược truyền thông của Công ty TNHH Chè Hoàng Mai . 37
    4. Các giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng cáo của Công ty TNHH Chè Hoàng Mai. 38
    4.1. Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh. 38
    4.2. Xây dựng nội dung một chương trình quảng cáo. 41
    4.3. Thiết kế, trình bày quảng cáo. 42
    4.4. Cân đối chi phí quảng cáo. 43
    4.5. Lựa chọn phương tiện quảng cáo. 45
    4.6. Lựa chọn thời điểm quảng cáo. 46
    4.7. Tần suất quảng cáo. 47
    4.8. Biện pháp đánh giá một chương trình quảng cáo. 48
    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...