Thạc Sĩ Biện pháp quản lý thực hiện chương trình giáo dục lý luận chính trị tại các trung tâm bồi dưỡng chín

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu

    MỤC LỤC





    Trang

    MỞ ĐẦU 5


    1- Lý do lựa chọn đề tài 5

    2- Lịch sử vấn đề nghiên cứu 7

    3- Mục đích nghiên cứu 8

    4- Khách thể và đối tượng nghiên cứu 8

    5- Giả thuyết khoa học 8

    6- Nhiệm vụ nghiên cứu 8

    7- Giới hạn và phạm vi nghiên cứu 9

    8- Phương pháp nghiên cứu 9

    9- Những đóng góp mới của đề tài 10

    10- Cấu trúc luận văn 10


    Chương 1

    CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ QUẢN LÝ THỰC HIỆN CHưƠNG TRÌNH GIÁO DỤC LLCT TẠI TTBDCT CẤP HUYỆN

    1.1- Một số khái niệm cơ bản 11

    1.2- Ý nghiã của việc quản lý thực hiện chương trình giáo 22
    dục LLCT tại các TTBDCT cấp huyện

    1.3- Đặc điểm của công tác quản lý thực hiện chương 31
    trình giáo dục LLCT tại TTBDCT cấp huyện

    Chương 2

    THỰC TRẠNG QUẢN LÝ THỰC HIỆN CHưƠNG TRÌNH GIÁO DỤC LLCT TẠI TTBDCT CẤP HUYỆN
    TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THÁI NGUYÊN HIỆN NAY


    2.1- Những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng, hiệu quả 35 quản lý thực hiện chương trình giáo dục LLCT tại các TTBDCT

    2.2- Thực trạng quản lý thực hiện chương trình giáo dục 45
    LLCT tại các TTBDCT

    2.3- Đánh giá tổng quát 62



    Chương 3

    MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM ĐỔI MỚI, NÂNG CAO CHẤT LưỢNG, HIỆU QUẢ QUẢN LÝ THỰC HIỆN CHưƠNG TRÌNH GIÁO DỤC LLCT TẠI TTBDCT CẤP HUYỆN TỈNH THÁI NGUYÊN
    TRONG THỜI GIAN TỚI


    3.1- Những quan điểm cơ bản định hướng cho việc đề xuất 68
    các biện pháp

    3.2- Một số biện pháp cụ thể 75

    3.3- Mối quan hệ giữa các biện pháp 89

    3.4- Khảo nghiệm tính khả thi của các biện pháp 92

    KẾT LUẬN VÀ MỘT SỐ KHUYẾN NGHỊ 96

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 100

    PHẦN PHỤ LỤC 105
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...