Tiểu Luận Biện pháp quản lý nhằm xây dựng tập thể sư phạm trường THCS É Tòng huyện Thuận Châu trở thành một t

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Trang

    Lời cảm ơn . 3

    Mục lục: . 4

    Mở đầu: Những vấn đề chung . 5

    I. Lý do chọn đề tài: 5

    II. Mục đích nghiên cứu đề tài 6

    III. Đối tượng nghiên cứu: 6

    IV. Nhiệm vụ nghiên cứu 6

    VI. Giả thuyết khoa học 7

    VII. Giới hạn và phạm vi nghiên cứu . 7

    VIII. Phương pháp nghiên cứu 7

    Chương I:

    I. Cơ sở lý luận liên quan đến đề tài 8

    II. Một số khái niệm có liên quản về quản lý nhà trường 8

    III. Lý luận về xây dựng tập thể sư phạm 10

    IV. Tiêu chuẩn xây dựng tập thể sư phạm vững mạnh . 10

    V. Vai trò, vị trí của giáo viên đối với việc xây dựng TTSP 10

    Chương II.

    I. Khái quát về tình hình kinh tế xã hội ở xã É Tòng 11

    II. Thực trạng của tập thể nhà trường THCS É Tòng 13

    III. Thực trạng về các biện pháp QL TTSP của BGH trường

    THCS É Tòng huyện Thuận Châu . 21

    Chương III. Biện pháp XD TTSP trường THCS É Tòng 24

    I. Những căn cứ để đề ra các bện pháp . 24

    II. Cơ sở của việc dề ra các biện pháp . 24

    III. Các biện pháp 24

    IV. Kết quả việc thực hiện các biện pháp . 33

    V. Khảo sát khả thi, cấp thiết của các biện pháp . 34

    Kết luận và khuyến nghị . 35

    I. Kết luận chung . 35

    II. Khuyến nghị 37

    Tài liệu tham khảo . 39
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...