Tiểu Luận Biện pháp quản lý hàng chờ dịch vụ làm thủ tục bay của hàng không Việt Nam

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục Lục

    1, Một số lý luận về dịch vụ hàng chờ dịch vụ
    1.1, Khái niệm hàng chờ
    1.2, Sự cần thiết của hàng chờ
    1.3,Đặc điểm cơ bản của hệ thống hàng chờ
    1.3.1Nhóm dân cư có nhu cầu (Calling Population)
    1.3.2.Dòng khách vào (Arrival process)
    1.33.Hình dạng hàng chờ (Queue configuration)
    1.3.4.Kỷ luật hàng chờ (queue discipline)
    1.3.5.Tiến trình dịch vụ (Service process)
    2, Thực trạng quản lí hàng chờ lúc làm thủ tục bay của hàng không Việt Nam
    2.1, Quy trình làm thủ tục tại sân bay
    2.1.1. Check-in ( Làm thủ tục tại quầy)
    2.1.2. Làm thủ tục xuất cảnh
    2.1.3. Kiểm tra an ninh
    2.1.4. Vào phòng đợi
    2.2, Nhận xét về tình hình hàng chờ dịch vụ làm thủ tục bay
    3, Một số biện pháp quản lý hàng chờ dịch vụ làm thủ tục bay của hàng không Viêt Nam
    3.1,Giảm bớt thủ tục, rút ngắn thời gian làm thủ tục bay
    3.2, Nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng số quầy làm thủ tục
    3.3. Nâng cao trình độ thành thạo chuyên môn ,nghiệp vụ ,trình độ kỹ thuật của nhân viên
    3.4,Có những phương tiện giải trí cho khách hàng trong lúc chờ đợi làm thủ tục( báo chí, truyền hình )
    3.5,Phát triển một số dịch vụ ăn uống, thư giãn để phục vụ khách hàng đồng thời tăng doanh thu cho doanh nghiệp
    3.6,Mở một số quầy bán hàng ở sân bay
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...