Thạc Sĩ Biện pháp quản lý hàng chờ dịch vụ bán lẻ tại các siêu thị trên địa bàn Hà Nội hiện nay

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 8/4/14.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    Lời mở đầu 2
    I, Một số lý luận cơ bản về hàng chờ dịch vụ 4
    1.1 Sự cần thiết của hàng chờ trong dịch vụ 4
    1.1.1 Khái niệm hàng chờ .4
    1.1.2 Sự cần thiết và ý nghĩa của hàng chờ . 4
    1.2 Đặc điểm của hàng chờ trong dịch vụ 5
    (Sơ đồ hệ thống hàng chờ)
    1.3 Nội dung cơ bản của quản lý hàng chờ 7
    II, Thực trạng của quản lý hàng chờ dịch vụ bán lẻ trong các siêu thị tại Hà Nội 8
    2.1 Giới thiệu về siêu thị và hàng chờ dịch vụ bán lẻ của các siêu thị ở Hà Nội 8
    2.1.1 Đặc trưng và loại hình của các siêu thị 8
    2.1.2 Hàng chờ dịch vụ bán lẻ tại các siêu t 10
    2.2 Đặc điểm hàng chờ dịch vụ bán lẻ tại siêu thị trên địa bàn Hà Nội . 10
    2.3 Thực trạng quản lý hàng chờ dịch vụ bán lẻ trong các siêu thị ở Hà Nội .13
    2.4 Đánh giá chung . . .21
    2.4.1 Điểm mạnh . 21
    2.4.2 Điểm yếu . 22
    III, Giải pháp nhằm quản lý tốt hàng chờ dịch vụ bán lẻ . 24
    3.1 Xu hướng hàng chờ dịch vụ bán lẻ tại các siêu thị . 24
    3.2 Đề xuất các giải pháp quản lý . .26
    Kết luận . . 30
    Tài liệu tham khảo . .31
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...