Thạc Sĩ Biện pháp quản lý công tác bồi dưỡng đội ngũ giáo viên tại trường cao đẳng nghề Đà Nẵng trong giai đ

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Củ Đậu Đậu, 23/3/14.

  1. Củ Đậu Đậu

    Bài viết:
    991
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Luận văn được bảo vệ trước Hội đồng chấm Luận văn tốt
    nghiệp thạc sỹ Giáo dục học họp tại Đại học Đà Nẵng vào
    ngày 15 tháng 12 năm 2012.
    2. Mục đích nghiên cứu

    3. Khách thể và đối tượng nghiên cứu

    4. Giả thuyết khoa học
    .
    5. Nhiệm vụ nghiên cứu

    6. Phạm vi nghiên cứu

    7. Phương pháp nghiên cứu
    - Các phương pháp nghiên cứu lý luận
    4
    Phân tích, tổng hợp các văn bản tài liệu lý luận có liên quan
    nhằm xây dựng cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu.
    - Các phương pháp nghiên cứu thực tiễn
    Khảo sát thực trạng quản lý công tác GDĐĐ cho sinh viên
    Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh doanh Việt Tiến Đà Nẵng, bao
    gồm các phương pháp nghiên cứu cụ thể sau đây:
    Quan sát điều tra bằng angkét, phỏng vấn, tham khảo ý kiến
    chuyên gia, tổng kết kinh nghiệm.
    - Phương pháp thô ́ ng kê toa ́ n ho ̣ c : Xử lý các kết quả điều tra về định
    lượng, định tính.
    8. Cấu trúc luận văn
    Ngoài phần mở đầu, kết luận, phụ lục và tài liệu tham khảo,
    nội dung luận văn được kết cấu bởi 3 chương:
    Chương 1: Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu
    Chương 2: Thực trạng quản lý công tác GDĐĐ cho sinh viên
    Trường Cao đẳng Công nghê ̣ va ̀ Kinh doanh Việt Tiến Đà Nẵng.
    Chương 3: Các biện pháp quản lý công tác GDĐĐ cho sinh
    viên Trường Cao đẳng Công nghê ̣ va ̀ Kinh doanh Việt Tiến Đà Nẵng.
     
Đang tải...