Luận Văn Biện pháp quản lí hoạt động dạy học của hiệu trưởng trường thpt huyện thanh ba-tỉnh phú thọ

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chuyên mục: Quản lý giáo dục
    Trường: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
    Loại: Đề tài tốt nghiệp
    Lý luận dạy học là một trong những nội dung chính của lý luận giáo dục. Hoạt động dạy học được lý luận dạy học đánh giá là một hoạt động trọng tâm, thường diễn ra, trong quá trình dạy học với sự tham gia của nhiều nhân tố.
    Trong quá trình phát triển của xã hội loài người, lý luận dạy học cũng không ngừng được hoàn thiện để phát triển hơn nữa? Chính vì điều này mà hoạt động dạy học cũng được nhiều nhà khoa học giáo dục chú trọng nghiên cứu và ngày càng dành được nhiều quan tâm.
    Hiện nay, hoạt động dạy học ở nhà trường phổ thông giữ một vị trí trung tâm bởi nó chiếm hầu hết thời gian, khối lượng công việc của thầy và trò trong một năm học, nó cũng là nền tảng quan trọng để thực hiện thành công mục tiêu giáo dục toàn diện của nhà trường phổ thông. Đồng thời nó quyết định kết quả đào tạo của nhà trường. Chính vì thế, nhiệm vụ trọng tâm của hiệu trưởng phổ thông là phải dành nhiều thời gian và công sức cho công tác quản lý hoạt động dạy học nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội.
    Kết cấu đề tài:
    Chương I: Cơ sở lí luận của đề tài
    Chương II: Thực trạng biện pháp quản lí hoạt động dạy hoc của hiệu trưởng trường THPT Thanh Ba-huyện Thanh Ba-tỉnh Phú Thọ
    Chương III: Đầ xuất biện pháp quản lí hoạt động dạy hoc
     
Đang tải...