Chuyên Đề Biện pháp phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế Inbound tại Công ty lữ hành Hanoit

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Biện pháp phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế Inbound tại Công ty lữ hành Hanoitourist

    LỜI NÓI ĐẦU 1
    Chương I: Khái quát những vấn đề cơ bản về kinh doanh và phát triển kinh doanh dịch vụ lữ hành tại công ty lữ hành Hanoitourist. 2

    I: Khái niệm, vai trò, đặc điểm và các hình thức kinh doanh dịch vụ lữ hành 2
    1 - Khái niệm và đặc điểm của dịch vụ lữ hành. 2
    2 – Khái niệm kinh doanh dịch vụ lữ hành. 5
    3 - Vai trò của dịch vụ lữ hành. 6
    4 - Các hình thức kinh doanh dịch vụ lữ hành. 7
    II – Nội dung kinh doanh dịch vụ lữ hành và các nhân tố ảnh hưởng 8
    1 - Nội dung của kinh doanh dịch vụ lữ hành. 8
    2 – Các nhân tố ảnh hưởng đến kinh doanh dịch vụ lữ hành. 11
    III – Phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ lữ hành của doanh nghiệp 14
    1 - Sự cần thiết phải phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ của Doanh nghiệp. 14
    2 - Nội dung phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ. 15
    3 - Các chỉ tiêu đánh giá phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ lữ hành. 16
    Chương II – Thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ lữ hành quốctế và phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế (Inbound) ở công ty lữ hành Hanoitourist. 19
    I - Giới thiệu tổng quan về Công ty lữ hành Hanoitourist. 19
    1- Lịch sử hình thành và phát triển 19
    2- Bộ máy tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của Công ty lữ hành Hanoitourist: 20
    II - Thực trạng hoạt động phát triển kinh doanh dịch vụ lữ hành của Công ty lữ hành Hanoitourist 27
    1 – Đặc điểm kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế (Inbound) ở công ty lữ hành Hanoitourist. 27
    2 – Thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế tại công ty lữ hành Hanoitourist. 28
    3 – Thực trạng hoạt động phát triển kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế tại công ty lữ hành Hanoitourist. 41
    III – Đánh giá thực trạng hoạt động phát triển kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế tại Công ty lữ hành Hanoitourist. 46
    1– Những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức trong kinh doanh dịch vụ lữ hành Inbound tại Công ty Lữ hành Hanoitourist. 46
    2 - Những ưu điểm và những hạn chế trong hoạt động kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế (Inbound) tại công ty lữ hành Hanoitourist. 50
    3 - Nguyên nhân của những hạn chế: 51
    Chương III: Phương hướng và biện pháp phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế tại Công ty lữ hành Hanoitourist 51
    I - Định hướng hoạt động kinh doanh dịch vụ lữ hành tại công ty lữ hành Hanoitourist trong thời gian tới. 51
    1 - Mục tiêu và phương hướng phát triển hoạt động kinh doanh. 51
    2 - Phương hướng phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ lữ hành Inbound tại Công ty Lữ hành Hanoitourist 51
    II - Biện pháp phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế Inbound tại Công ty lữ hành Hanoitourist. 51
    1 – Biện pháp phát triển sản phẩm lữ hành quốc tế. 51
    2 - Biện pháp phát triển thị trường dịch vụ lữ hành quốc tế (Inbound) 51
    3 - Biện pháp phát triển khách hàng. 51
    4 – Biện pháp tăng cường các hoạt động hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh và phát triển hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế Inbound. 51
    5 – Các biện pháp khác. 51
    III – Một số kiến nghị để thực hiện các biện pháp. 51
    1 – Với Tổng cục Du lịch. 51
    2 – Với Công ty lữ hành Hanoitourist. 51
    KẾT LUẬN 51
     
Đang tải...