Luận Văn Biện pháp phát triển dịch vụ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Trung Yên H

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Biện pháp phát triển dịch vụ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Trung Yên Hà Nội


    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG 1: KHÁI QUÁT CHUNG VỀ NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN CHI NHÁNH TRUNG YÊN – HÀ NỘI


    1.1.Lịch sử hình thành và phát triển

    1.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển

    Nông thôn Việt Nam

    1.1.2 Lịch sử hình thành và phát triển Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn chi nhánh Trung Yên – Hà Nội

    1.2 Chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý kinh doanh của Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh Trung Yên

    1.2.1 Cơ cấu tổ chức của NHNo&PTNN Trung Yên

    1.2.2 Nhiệm vụ của các bộ phận

    1.2.3 Các phòng giao dịch

    1.3 Kết quả hoạt động kinh doanh trong những năm gần đây của Ngân hàng NN&PTNN Trung Yên

    1.3.1 Đặc điểm hoạt động kinh doanh của NHNo&PTNT Trung Yên

    1.3.2 Kết quả hoạt động kinh doanh trong những năm gần đây

    1.3.3 Đánh giá chung hoạt động kinh doanh của NHNo&PTNT Trung Yên


    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ TẠI NHNO&PTNT CHI NHÁNH TRUNG YÊN – HÀ NỘI

    2.1 Sự cần thiết khách quan và tầm quan trọng phải phát triển dịch vụ tạ Chi nhánh NHN0&PTNT Trung Yên

    2.1.1 Sự cần thiết khách quan

    2.1.2 Tầm quan trọng phải phát triển dịch vụ tại Chi nhánh NHNo&PTNT Trung Yên

    2.2 Phân tích thực trạng phát triển dịch vụ tại Chi nhánh NHNo&PTNT Trung Yên

    2.2.1 Phân tích hoạt động cung cấp dịch vụ tại NHNo&PTNT Trung Yên

    2.2.2 Phân tích các chỉ tiêu đánh giá sự phát triển dịch vụ ở Chi nhánh NHNo&PTNT Trung Yên

    2.3 Kết luận đánh giá qua phân tích thực trạng phát triển dịch vụ tại Chi nhánh NHNo&PTNT Trung Yên

    2.3.1 Những kết quả đạt được

    2.3.2 Những hạn chế và nguyên nhân


    CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP CHỦ YẾU PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ CUẢ CHI NHÁNH NHNO&PTNT TRUNG YÊN

    3.1 Phương hướng phát triển của Chi nhánh NHNo&PTNT Trung Yên

    3.2 Một số giải pháp chủ yếu phát triển dịch vụ tại Chi nhánh NHNo&PTNT Trung Yên

    3.2.1 Nâng cao chất lượng dịch vụ sẵn có

    3.2.2 Ứng dụng Marketing vào hoạt động dịch vụ của Ngân hàng

    3.2.3 Đa dạng hóa các loại hình dịch vụ tại Chi nhánh NHNo&PTNT Trung Yên

    3.3 Một số kiến nghị nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho Chi nhánh NHNo&PTNT Trung Yên

    3.3.1 Đối với NHNo&PTNT Việt Nam

    3.3.2 Đối với NHNN

    KẾT LUẬN
     
Đang tải...