Tiểu Luận Biện pháp phát huy tính tích cực thảo luận theo nhóm nhằm nâng cao kết quả học tập ở tiết học toán l

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    NỘI DUNG TRANG

    Bảng tóm tắt sáng kiến kinh nghiệm 1

    A/.MỞ ĐẦU 3

    1/Lí do chọn đề tài 3

    2/.Đối tượng nghiên cứu 3

    3/.Phạm vi nghiên cứu 3

    4/.Phương pháp nghiên cứu 3

    B/ NỘI DUNG 3

    1/.Cơ sở lí luận 3

    2/.Cơ sở thực tiễn 4

    3/.Nội dung vấn đề 5

    3.1 Đặt vấn đề: 5

    3.2 Các giải pháp thực hiện: 5

    3.2.1/ Các hình thức thảo luận theo nhóm: 5

    3.2.2/ Lập kế hoạch thảo luận theo nhóm: 5

    3.2.3/ Chia nhóm : 5

    3.2.4/ Trình tự chung để tổ chức một hoạt động nhóm (trong một tiết học) có thể tóm tắt như sau: 6

    3.2.4.1/ Làm việc chung cả lớp: 6

    3.2.4.2/ Làm việc theo nhóm: 6

    3.2.4.3/ Thảo luận tổng kết trước toàn lớp: 6

    3.2.5/ Đối với việc dạy học môn Toán tổ chức triển khai phương pháp Thảo luận theo nhóm như thế nào cho có hiệu quả? 6

    3.2.6/ Những ví dụ cụ thể: 7

    4/.Kết quả nghiên cứu 10

    C/.KẾT LUẬN 10

    1/ Bài học kinh nghiệm: 10

    2/ Hướng phổ biến, áp dụng đề tài: 11



    D/ MỤC LỤC 13


    E/.PHIẾU ĐIỂM 14


    F/.Ý KIẾN NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ CỦA HỘI ĐỒNG KHOA HỌC 15
     
Đang tải...