Luận Văn Biện pháp nhằm nâng cao lợi nhuận kinh doanh của Khách sạn Hạ Long

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục

    Mở đầu 1
    Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao lợi nhuận trong kinh doanh khách sạn-du lịch 2

    1.1. Kinh doanh khách sạn và du lịch 2
    1.1.1. Khái niệm khách sạn và kinh doanh khách sạn 2
    1.1.2. Đặc điểm kinh doanh khách sạn 2
    1.1.3. Các loại hình kinh doanh khách sạn 2
    1.2. Lợi nhuận kinh doanh trong ngành khách sạn - du lịch 2
    1.2.1. Đặc điểm hình thành lợi nhuận 2
    1.2.2. Các loại lợi nhuận trong khách sạn 2
    1.2.3. Sự cần thiết phải nâng cao lợi nhuận 2
    1.2.4. Quan điểm về nâng cao lợi nhuận 2
    1.2.5. Các nhân tố ảnh hưởng đến lợi nhuận 2
    Chương 2: Thực trạng kinh doanh và các biện pháp nhằm nâng cao lợi nhuận của Khách sạn Hạ Long 2
    2.1. Quá trình hình thành, phát triển và thực trạng tình hình kinh doanh của Khách sạn 2
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển 2
    2.1.2. Cơ cấu bộ máy tổ chức và nhiệm vụ của các phòng ban 2
    2.1.3. Mô hình kinh doanh và các điều kiện kinh doanh 2
    2.2. Tình hình kinh doanh và nâng cao lợi nhuận của Khách sạn 2
    2.3. Các phương pháp nâng cao lợi nhuận mà Công ty đã thực hiện 2
    2.3.1. Phân tích tình hình lợi nhuận của khách sạn 2
    2.3.2. Phân tích tình hình lợi nhuận theo từng khoản mục 2
    2.3.3. Phân tích tình hình lợi nhuận theo từng nghiệp vụ 2
    2.4. Đánh giá chung 2
    2.4.1. Hiệu quả kinh doanh dịch vụ và lợi nhuận 2
    2.4.2. Những biện pháp nâng cao lợi nhuận khách sạn đã thực hiện 2
    Chương 3: Một số đề xuất nhằm nâng cao lợi nhuận ở Khách sạn Hạ Long 2
    3.1. Phương hướng hoạt động kinh doanh của khách sạn trong những năm tới 2
    3.1.1. Kinh doanh lưu trú 2
    3.1.2. Kinh doanh cho thuê hội trường 2
    3.1.3. Các dịch vụ khác 2
    3.1.4. Kinh doanh ăn uống 2
    3.2. Một số ý kiến đề xuất 2
    3.2.1. Mở rộng thị trường kinh doanh dịch vụ và đa dạng hoá sản phẩm dịch vụ. 2
    3.2.2. Tiến hành phân tích thường xuyên hoạt động kinh doanh 2
    3.2.3. Nâng cao chất lượng dịch vụ 2
    3.2.4. Xây dựng và không ngừng hoàn thiện bộ máy tổ chức quản lý Khách sạn 2
    3.2.5. Phát triển nguồn lực con người 2
    3.2.6. Nâng cao hiệu quả sử dụng vốn: 2
    3.3. Kiến nghị đối với Nhà nước 2
    Kết luận 2
    Tài liệu tham khảo 2


    [​IMG]
     
Đang tải...