Luận Văn Biện pháp nhằm củng cố và mở rộng thị trường tiêu thụ của Công ty Xăng dầu Hàng không Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Biện pháp nhằm củng cố và mở rộng thị trường tiêu thụ của Công ty Xăng dầu Hàng không Việt Nam


    MỤC LỤC

    PHẦN I - THỰC TRẠNG TÌNH HÌNH THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY XĂNG DẦU HÀNG KHÔNG VIỆT NAM


    I-/ QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY XĂNG DẦU HÀNG KHÔNG VIỆT NAM.

    1-/ Quá trình hình thành

    2-/Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của Công ty:

    3-/Cơ cấu tổ chức:

    II-/ ĐẶC ĐIỂM KINH TẾ - KỸ THUẬT VÀ THỊ TRƯỜNG CỦA CÔNG TY XĂNG DẦU HÀNG KHÔNG VIỆT NAM.

    1-/Đặc điểm xăng dầu Hàng không:

    2-/Đặc điểm thị trường tiêu thụ sản phẩm xăng dầu hàng không:

    3-/Đặc điểm về trang thiết bị kỹ thuật và tài sản cố định

    4-/Đặc điểm về lao động:

    5-/Đặc điểm cơ cấu tổ chức quản lý:

    III-/ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ CỦA CÔNG TY XĂNG DẦU HÀNG KHÔNG VIỆT NAM.

    1-/ Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh để đánh giá thị trường tiêu thụ của Công ty Xăng dầu Hàng không Việt Nam

    2-/Hình thức tiêu thụ sản phẩm của Công ty Xăng dầu Hàng không Việt Nam.

    3-/Phân tích thị trường hiện tại của Công ty:

    4-/Phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới việc tiêu thụ sản phẩm

    IV-/ ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY XĂNG DẦU HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    1-/Thành tích đã đạt được:

    2-/Những tồn tại:

    PHẦN II - NHỮNG BIỆN PHÁP NHẰM CỦNG CỐ VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ CỦA CÔNG TY XĂNG DẦU HÀNG KHÔNG VIỆT NAM.

    I -/PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY.

    1-/Mục tiêu phát triển công ty.

    2-/Dự báo nhu cầu tiêu thụ nhiên liệu Hàng không.

    II-/ NHỮNG BIỆN PHÁP CƠ BẢN NHẰM CỦNG CỐ VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ CỦA CÔNG TY XĂNG DẦU HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...