Luận Văn Biện pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của các sản phẩm Việt Nam trên thị trường

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: Biện pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của các sản phẩm VN trên thị trường

    LỜI NÓI ĐẦU
    Chương I: Khái quát về cạnh tranh và nâng cao cạnh tranh của sản phẩm.

    I. Các khái niệm về cạnh tranh.
    1. Cạnh tranh là gì?
    2. Quan niệm về khả năng cạnh tranh.
    3. Quy luật về cạnh tranh.
    II. Vai trò của cạnh tranh.
    III. Các nhân tố ảnh hưởng đến vấn đề nâng cao khả năng cạnh tranh của các sản phẩm Việt Nam trên thị trường.

    Chương II: Thực trạng về khả năng cạnh tranh các sản phẩm Việt Nam trên thị trường.
    I. Đặc điểm kinh tế kỹ thuật về các sản phẩm Việt Nam trên thị trường.
    II. Phân tích thực trạng cạnh tranh của các sản phẩm Việt Nam trên thị trường.
    1. Tình hình kinh tế chung.
    2. Thực trạng về các sản phẩm cụ thể.

    Chương III: Giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của các sản phẩm trên thị trường.
    I. Mục tiêu nâng cao khả năng cạnh tranh.
    II. Các giải pháp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của các sản phẩm.
    1. Để nâng cao khả năng cạnh tranh hội nhập của các sản phẩm Việt Nam.
    2. Các giải pháp nâng cao sức cạnh tranh của hàng hoá xuất khẩu.
    3. Các giải pháp riêng đối với các sản phẩm cụ thể.

    KẾT LUẬN
    Tài liệu tham khảo.
     
Đang tải...