Luận Văn Biện pháp nâng cao hoạt động quan hệ công chúng tại Công ty TNHH Gas Petrolimex ĐN

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Biện pháp nâng cao hoạt động quan hệ công chúng tại Công ty TNHH Gas Petrolimex ĐN

    Trong bối cảnh thị trường hiện nay, hàng hóa, dịch vụ đa dạng, phong phú, người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc phân biệt, đánh giá sản phẩm. Mỗi doanh nghiệp đều cố gắng tạo một phong cách, một hình ảnh, một ấn tượng, một uy tín riêng cho sản phẩm của mình nhằm đem lại cho sản phẩm hình ảnh riêng, dễ đi vào nhận thức của khách hàng, nói cách khác, đưa thương hiệu vào tâm trí khách hàng.
    “Doanh nghiệp cần tập hợp các hoạt động nhằm tạo cho sản phẩm và thương hiệu sản phẩm một vị trí xác định trên thị trường” (P. Kotler)

    Các doanh nghiệp định vị và quảng cáo thương hiệu bằng nhiều phương pháp: thông qua quảng cáo, PR, giá cả hoặc bằng chính sản phẩm, với mục tiêu chung là làm sao đưa thương hiệu vào tâm trí khách hàng. Trong đó, hoạt động PR có tác động tích cực trong việc quảng bá thương hiệu với các chương trình hành động được thiết kế và hoạch định tỉ mỉ, cẩn thận nhằm gặt hái được sự thừa nhận của công chúng và thông tin đến họ những họat động và mục tiêu của doanh nghiệp.

    Thực tế là đa số các DN Việt Nam hiện nay chỉ quan tâm tới sản xuất và tiêu thụ mà chưa quan tâm đến việc tìm hiểu thị hiếu, điều tra nghiên cứu thị trường, xây dựng một chiến lược PR quảng bá thương hiệu bài bản nhằm tìm một chỗ đứng cho thương hiệu của mình trên thị trường. Công ty Gas Petrolimex cũng nằm trong số đó. Trong khi đó chương trình PR của công ty còn hạn chế chưa có kế hoạch rõ ràng, ngân sách dành cho PRkhá hạn hẹp, thường lồng ghép chứ chưa tách biệt rõ ràng. Do đó việc đẩy mạnh hoạt động PR để tạo niềm tin ở khách hàng và giành lấy thị phần là rất cần thiết. Vì những lý do đó nên em đã chọn đề tài “Biện pháp nâng cao hoạt động quan hệ công chúng tại Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng”.

    Phần I: Cơ sở lý luận về Quan hệ công chúng
    Phần II: Tình hình sản xuất kinh doanh và thực trạng hoạt động Quan hệ công chúng tại Công Ty Gas Petrolimex Đà Nẵng.
    Phần III: Biện pháp nâng cao hoạt động quan hệ công chúng tại Công Ty Gas Petrolimex Đà Nẵng.

    Em xin chân thành cảm ơn sự hướng dẫn tận tình của các anh, chị tại phòng kinh doanh, đặc biệt là sự chỉ bảo tận tính của Thầy TS Võ Thanh Hải đã trang bị cho em những kiến thức và tạo mọi điều kiện cho em hoàn thành chuyên đề này.
     
Đang tải...