Thạc Sĩ Biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng phương tiện dạy học ở trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên

Thảo luận trong 'Khoa Học Xã Hội' bắt đầu bởi Bống Hà, 28/4/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nâng cao chất lượng giáo dục là vấn đề đang được cả xã hội quan tâm. Muốn nâng cao chất lượng giáo dục cần có những biện pháp cải cách, đổi mới hệ thống giáo dục một cách đồng bộ, trong đó cải tiến, đổi mới phương tiện dạy học (PTDH) là một trong những biện pháp hiệu quả nhất.

    Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên là trường đại học đào tạo đa ngành về giáo viên dạy nghề, giáo viên kỹ thuật trình độ đại học, cao đẳng, kỹ thuật viên, kỹ sư và cử nhân theo định hướng thực hành nghề. Là một trường đại học còn non trẻ mới được thành lập từ năm 2003 nên trường còn nhiều vấn đề đang trong giai đoạn hoàn thiện. Với đặc trưng là một trường kỹ thuật nên trong quá trình dạy học, phương tiện dạy học lại càng có ý nghĩa quan trọng. Tuy nhiên, trong đội ngũ giảng viên hiện nay số lượng giảng viên sử dụng thành thạo, nắm vững cách thức và kỹ năng sử dụng các phương tiện dạy học chưa nhiều nên hiệu quả của việc sử dụng phương tiện dạy học mang lại còn hạn chế. Vì vậy, việc xác lập những biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng phương tiện dạy học một cách đồng bộ và khả thi là rất cần thiết.

    Là một giảng viên trẻ của trường, tôi muốn có cái nhìn khách quan về vấn đề trên, đánh giá đúng thực trạng sử dụng phương tiện dạy học của trường ĐHSPKT Hưng Yên để đề xuất những biện pháp góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo của trường.

    Xuất phát từ những lý do khách quan và chủ quan trên, tôi chọn đề tài “Biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng phương tiện dạy học ở trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên” làm đề tài cho luận văn tốt nghiệp thạc sĩ của mình.
     

    Các file đính kèm:

    • 2.pdf
      Kích thước:
      908.5 KB
      Xem:
      0
Đang tải...