Luận Văn Biện pháp nâng cao hiệu quả giao tiếp trong quản lý ở các trường học hiện nay

Thảo luận trong 'Tâm Lý Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    MỞ ĐẦU

    1. Lý do chọn đề tài

    2. Mục đích nghiên cứu

    3. Phương pháp nghiên cứu

    3.1. Nhóm phương pháp nghiên cứu lý luận

    3.2. Nhóm phương pháp nghiên cứu thực tiễn

    Chương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ GIAO TIẾP QUẢN LÝ

    1.1. Giao tiếp

    1.2. Giao tiếp sư phạm

    1.3. Giao tiếp quản lý

    1.4. Đặc điểm của giao tiếp trong quản lý

    1.5. Vai trò của giao tiếp trong quản lý

    1.6. Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp trong quản lý

    1.6.1. Các yếu tố chủ quan

    1.6.1. Các yếu tố khách quan

    1.7. Một số nguyên tắc giao tiếp trong quản lý

    Chương 2. THỰC TRẠNG CỦA GIAO TIẾP VÀ GIAO TIẾP QUẢN LÝ Ở MỘT SỐ TRƯỜNG HỌC HIỆN NAY

    Chương 3. BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIAO TIẾP QUẢN LÝ

    3.1. Về phía người quản lý

    3.2. Về phía đối tượng quản lý

    KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ

    1. Kết luận

    2. Kiến nghị

    Tài liệu tham khảo
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...