Luận Văn Biện pháp nâng cao chất lượng sản phẩm trong quá trình hội nhập ở Công ty bánh kẹo Hải Hà

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : Biện pháp nâng cao chất lượng sản phẩm trong quá trình hội nhập ở Công ty bánh kẹo Hải Hà

    PHẦN THỨ NHẤT:NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG LÀ ĐIỀU KIỆN TIÊN QUYẾT ĐỂ TĂNG NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA DOANH NGHIỆP

    I.Nhận thức cơ bản về chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp
    1. Khái niệm chất lượng sản phẩm
    2. Phân loại chất lượng sản phẩm
    3. Các chỉ tiêu đánh giá chất lượng sản phẩm
    II.Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và quan điểm đánh giá chất lượng
    1. Nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm
    2. Quan điểm khi xem xét đánh giá chất lượng sản phẩm
    III. Quản lý chất lượng sản phẩm .
    1. Một số mô hình quản lý chất lượng
    1.1 Mô hình quản lý chất lượng sản phẩm đồng bộ TQM.
    1.2 Mô hình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO9000
    2. Nội dung công tác quản lý chất lượng trong doanh nghiệp
    2.1 Xác định hệ thống chỉ tiêu đánh giá chất lượng sản phẩm
    2.2 Công tác kiểm tra quản lý chất lượng sản phẩm
    2.3 biện pháp nâng cao chất lượng sản phẩm
    IV. Tính tất yếu và những kinh nghiệm của một số nước và các doanh nghiệp Việt Nam trong việc đảm bảo,nâng cao chất lượng sản phẩm
    1.Tính tất yếu
    2.Những kinh nghiệm
    2.1 Kinh nghiệm trên thế giới
    2.2 Kinh nghiệm Việt Nam


    PHẦN THỨ HAI : THỰC TRẠNG VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM Ở CÔNG TY BÁNH KẸO HẢI HÀ


    I .Lịch sử hình thành và quá trình phát triển của công ty, chức năng và nhiệm vụ của nó
    1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty
    2. Chức năng nhiệm vụ của Công ty
    II. Đặc điểm kinh tế kỹ thuật chủ yếu có ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm của Công ty
    1. Đặc điểm về sản phẩm và thị trường tiêu thụ sản phẩm
    1.1 Đặc điểm về sản phẩm
    1.2 Thị trường tiêu thụ sản phẩm
    2. Đặc điểm tổ chức quản lý bộ máy
    3. Đặc điểm máy móc thiết bị
    4. Đặc điểm nhân sự
    5. Đặc điểm nguyên vật liệu
    6. Đặc điểm tổ chức sản xuất
    7. Đặc điểm tài chính
    III. Thực trạng chất lượng sản phẩm của Công ty bánh kẹo Hải Hà
    1.Tình hình sản xuất kinh doanh của công ty qua một số năm
    2. Hệ thống chỉ tiêu đánh gia chất lượng sản phẩm của Công ty
    3. Phân tích thực trạng về chất lượng sản phẩm của Công ty bánh kẹo Hải Hà


    PHẦN THỨ BA : BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG SẢNPHẨM Ở CÔNG TY BÁNH KẸO HẢI HÀ


    I . Cơ sở khoa học của giải pháp
    1. Đánh giá chất lượng sản phẩm của Công ty bánh kẹo Hải Hà
    1.1. Những thành tích
    1.2. Những tồn tại
    1.3. Nguyên nhân tồn tại
    2. Phương hướng chiến lược kinh doanh của công ty trong thời gian tới
    II. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm
    1. Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9000
    2. Tăng cường đào tạo nâng cao trình độ tay nghề ý thức tổ chức cho người lao động và có chính sách thu hút cán bộ KHKT giỏi và công nhân lành nghề
    3. Tăng cường trang bị cơ sở vật chất kỹ thuật đảm bảo các yếu tố đầu vào sản xuất




     
Đang tải...