Luận Văn Biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục môi trường cho học sinh lớp 5 thông qua môn Khoa học

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    A. MỞ ĐẦU 3
    I. Lí do chọn đề tài 3
    II. Mục đích nghiên cứu . 5
    III. Nhiệm vụ nghiên cứu 5
    IV. Đối tượng nghiên cứu . 5
    V. Giới hạn nghiên cứu . 5
    VI. Phương pháp nghiên cứu 5
    B. NỘI DUNG . 5
    I. Cơ sở lí luận . 5
    1. Các khái niệm có liên quan 5
    a. Môi trường là gì? 5
    b. Giáo dục môi trường 6
    c. Học sinh lớp 5 . 6
    d. Môn Khoa học 6
    2. Đặc điểm nhận thức của học sinh lớp 5 6
    3. Mục tiêu dạy học môn Khoa học lớp 5 . 7
    4. Nội dung chương trình môn Khoa học lớp 5 8
    5. Ý nghĩa của việc giáo dục môi trường cho học sinh 9
    6. Nội dung giáo dục bảo vệ môi trường được tích hợp trong môn Khoa học lớp 5 9
    7. Nhiệm vụ giáo dục môi trường cho học sinh 10
    II.Thực trạng công tác giáo dục môi trường cho học sinh lớp 5 thông qua môn Khoa học 11
    1. Vài nét về trường tiểu học Trần Quốc Toản . 11
    2. Thực trạng công tác giáo dục môi trường cho học sinh lớp 5 thông qua môn Khoa học tại trường tiểu học Trần Quốc Toản 11
    a. Thực trạng công tác giáo dục môi trường cho học sinh lớp 5 thông qua môn khoa học tại trường tiểu học Trần Quốc Toản 11
    b. Nguyên nhân của những mặt làm được và chưa làm được . 13
    III. Giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục môi trường cho học sinh lớp 5 thông qua môn Khoa học 16
    1. Xác định mục tiêu giáo dục môi trường trong môn Khoa học lớp 5 16
    2. Giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục môi trường cho học sinh lớp 5 thông qua môn Khoa học 16
    C.KẾT LUẬN . 24
    TÀI LIỆU THAM KHẢO . 29
     
Đang tải...