Thạc Sĩ Biện Pháp Nâng Cao Chất Lượng Bài Tập NCKHGD Của Sinh Viên Hệ CĐSP Tiểu Học Trường Đại Học An Giang

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 31/12/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI​

    Theo các nhà thống kê, sự phát triển của xã hội loài người vào nửa cuối thế kỉ 20 đã bằng tổng sự phát triển của xã hội loài người trước đó. Sự nghiên cứu đó cho thấy tri thức đã là một trong những động lực quan trọng mang tính quyết định sự tồn tại và phát triển xã hội. Xã hội hiện tại dần dần hình thành bộ mặt đặc trưng của nó: xã hội “dựa vào tri thức” [19], [24], [27], [28]. Điều đó làm cho việc nghiên cứu khoa học cho sinh viên trong hoạt động đào tạo của các trường đại học và cao đẳng ngày càng trở nên bức thiết
    Nghị quyết TW hai, khóa 8 có nêu : “ tiếp tục sắp xếp lại mạng lưới các trường đại học, cao đẳng và các viện nghiên cứu khoa học coi trọng hơn nữa công tác nghiên cứu khoa học, nhằm giải đáp những vấn đề vế lí luận và thực tiễn giáo dục. Về mặt lý thuyết, đã có nhiều công trình nghiên cứu về nghiên cứu khoa học, phương pháp luận nghiên cứu khoa học, phương pháp nghiên cứu khoa học nói chung và Phuong pháp nghiên cứu khoa học giao dục nói riêng Những công trình nghiên cứu này được trình bày một cách logic, đầy đủ, có thể giúp người đọc am hiểu và vận dụng nghiên cứu khoa học vào thực tiễn. Với các công trình nghiên cứu có được, các tác giả nước ta vạch ra được mục đích yêu cầu, nội dung của việc nghiên cứu khoa học nói chung và nghiên cứu khoa học nói giáo dục riêng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...