Luận Văn Biện pháp giáo dục hành vi văn hoá cho trẻ (6-11tuổi) trong gia đình hiện nay

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chuyên mục: Quản lý giáo dục
    Trường: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
    Loại: Đề tài tốt nghiệp
    File: doc


    Trình độ: Đại học
    Số trang: 25


    Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng phát biểu tại hội nghị cán bộ Đảng trong ngành giáo dục (ngày 03/08/1957): “Giáo dục trong nhà trường dù tốt đến mấy, nhưng nếu thiếu giáo dục gia đình và ngoài xã hội thì kết quả cũng không hoàn toàn”.
    Trẻ em là một thực thể phát triển, lứa tuổi tiểu học (6-11tuổi) - giai đoạn đầu của tuổi học sinh, là giai đoạn đặt nền móng cho sự hình thành và phát triển nhân của mỗi người toàn diện và vững bền nhất, cũng là giai đoạn thuận lợi nhất cho việc giáo dục hàng vi văn hoá.
    Các phẩm chất nhân cách của cá nhân đều được hình thành từ khi còn nhỏ. Cùng với nhà trường và xã hội, gia đình có trách nhiệm chăm lo tới giáo dục truyền thống văn hoá cho trẻ. Các giá trị văn hoá thắm đượm trong mỗi cá nhân được biểu hiện và nhận biết thông qua hệ thống hành vi văn hoá của cá nhân ấy.
     
Đang tải...