Tiểu Luận biện pháp giảm tai nạn giao thông ở TP Hà Nội

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    biện pháp giảm tai nạn giao thông ở TP Hà Nội

    MỤC LỤC
    Phần I: Giới thiệu đề tàI 1
    Phần II: Nội dung 3
    I. Tổng quan về giao thông đô thị 3

    1. Vai trò, đặc điểm, chức năng giao thông đô thị 3
    1.1. Vai trò của giao thông đô thị 3
    1.2. Đặc điểm hiện trạng giao thông ở các thành phố lớn của Việt Nam. 4
    1.3. Chức năng của giao thông đô thị. 6
    2. Khái niệm, hậu quả và tác hại của tai nạn giao thông đường bộ. 6
    2.1. Khái niệm tai nạn giao thông đường bộ. 6
    2.2. Những dấu hiệu đặc trưng của tai nạn giao thông. 7
    2.3. Hậu quả tác hại của tai nạn giao thông. 9
    3. Phân loại tai nạn giao thông và ý nghĩa của việc phân loại. 10
    3.1. Phân loại tai nạn giao thông. 10
    3.2. Ý nghĩa của việc phân loại. 12
    II. Một số cơ sở lý luận về tai nạn giao thông trên quan điểm kinh tế 12
    1. Mô hình xác định lượng tai nạn tối ưu. 12
    2. Lượng tai nạn tối ưu. 15
    3. Số lượng tội phạm hợp lý: 16
    4. Ý nghĩa của mô hình 16
    III. Thực trạng tai nạn giao thông ở Hà nội. 16
    1. Tình hình tai nạn giao thông ở nước ta. 16
    2. Thực trạng tai nạn giao thông ở Hà Nội. 21
    2.1. Mạng lưới giao thông ở Thủ đô. 21
    2.2. Số vụ tai nạn xảy ra và tổn thất do tai nạn giao thông trên địa bàn Hà Nội. 24
    3. Nguyên nhân gây tai nan giao thông ở Thủ đô. 26
    IV. Các giải pháp để giảm tai nạn giao thông ở Hà Nội. 34
    A. Biện pháp làm giảm tai nạn giao thông đối với cả nớc nói chung và TP Hà Nội nói riêng. 34
    Biện pháp kinh tế: 34
    Biện pháp xã hội: 35
    B. Các biện pháp cụ thể đối với hà nội. 38
    Biện pháp kinh tế. 38
    Biện pháp xã hội: 39
    V. Định hớng phát triển giao thông ở hà nội đến năm 2020. 40
    1. Các chỉ cần đạt tới và khống chế: 40
    2. Các định hớng phát triển. 41
    2.1. Về đường bộ. 41
    2.2. Về đường sắt. 41
    2.3. Về hàng không. 42
    2.4. Về đường sông. 42
    Phần III: Kết luận 43
    Tài liệu tham khảo 44
     
Đang tải...