Tiểu Luận biện pháp đẩy mạnh xuất khẩu hàng may mặc ở Tổng Công ty Dệt May Việt Nam

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    biện pháp đẩy mạnh xuất khẩu hàng may mặc ở Tổng Công ty Dệt May Việt Nam

    MỤC LỤC
    Trang
    LỜI MỞ ĐẦU 6
    CHƯƠNG I: Một số vấn đề lý luận về xuất khẩu và vai trò của xuất khẩu hàng may mặc trong doanh nghiệp 8
    I. Khái niệm, các hình thức xuất khẩu và vai trò của xuất khẩu 8
    II. Vai trò của xuất khẩu hàng may mặc đối với Việt Nam. 14
    III. Thị trường cho hàng may mặc và xu hướng nhập khẩu hàng may mặc trên thế giới. 16
    CHƯƠNG II: Thực trạng kinh doanh xuất khẩu hàng may mặc ở Tổng Công ty Dệt - May Việt Nam giai đoạn 1995-1998. 29
    I. Những nét khái quát về Tổng Công ty Dệt-May Việt Nam. 29
    II. Thực trạng xuất khẩu hàng may mặc của Tổng Công ty Dệt- May thời kỳ 1995-1998. 42
    III. đánh giá chung những thành tựu và hạn chế của hoạt động xuất khẩu hàng may mặc ở Tổng Công ty Dệt-May Việt Nam. 61
    CHƯƠNG III: Phương hướng và giải pháp chủ yếu đẩy mạnh xuất khẩu hàng may mặc ở Tổng Công ty Dệt-May Việt Nam trong thời gian tới. 67
    I. Triển vọng xuất khẩu hàng may mặc của Tổng Công ty trong thời gian tới. 67
    II. Những giải pháp chủ yếu về phía Tổng Công ty Dệt-May Việt Nam. 73
    III. Một số kiến nghị Chính phủ. 80
    KẾT LUẬN 86
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 88 ​
     
Đang tải...