Luận Văn Biện pháp đẩy mạnh Xuất khẩu của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Nam Hà Nội

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Bống Hà, 14/4/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU
    PHẦN I: LÝ LUẬN CHUNG VỀ HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU HÀNG HOÁ TRONG NỀN KINH TẾ THỊ TRƯỜNG

    I - BẢN CHẤT VÀ VAI TRÒ CỦA XUẤT KHẨU HÀNG HOÁ
    1. Bản chất của xuất khẩu
    2. Vai trò của xuất khẩu
    2.1. Đối với sự phát triển nền kinh tế của một quốc gia nói chung và đối với Việt Nam nói riêng
    2.2. Đối với một doanh nghiệp

    II - NHỮNG NỘI DUNG CƠ BẢN CỦA XUẤT KHẨU HÀNG HOÁ TRONG NỀN KINH TẾ THỊ TRƯỜNG
    1. Nghiên cứu thị trường
    2. Tạo nguồn hàng cho xuất khẩu
    3. Giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng
    3.1. Các hình thức giao dịch
    3.2. Đàm phán, nghệ thuật đàm phán
    3.3. Ký kết hợp đồng xuất khẩu hàng hoá
    4. Thực hiện hợp đồng
    5. Đánh giá hiệu quả hoạt động xuất khẩu
    III - CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG GIÁN TIẾP, TRỰC TIẾP TỚI HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU CỦA DOANH NGHIỆP
    1. Nhóm nhân tố thuộc môi trường kinh doanh (bên ngoài doanh nghiệp)
    1.1. Các chính sách quản lý vĩ mô của Nhà nước
    1.2. Nhu cầu tiêu dùng, sự bố trí của sản xuất dân cư tập trung hay phân tán.
    1.3. Môi trường khoa học kỹ thuật tự nhiên
    2. Nhóm nhân tố thuộc bản thân doanh nghiệp
    2.1. Trình độ quản lý kinh tế
    2.2. Chi phí sản xuất
    2.3. Chất lượng sản phẩm
    2.4. Tổ chức hoạt động tiêu thụ
    2.5. Tổ chức các hoạt động kinh tế vi mô của doanh nghiệp.
    * Nhận xét - sự cần thiết phải đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...