Báo Cáo Biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Thương mại Phú Đức

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    BIỆN PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM THÉP TẠI CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PHÚ ĐỨC

    LỜI MỞ ĐẦU
    Trong công cuộc xây dựng và đổi mới của đất nước sự tiến bộ của nền kinh tế trong đó các ct kinh doanh thương mại cũng đóng góp phần lớn cho sự phát triển này. Đối với nền kinh tế thị trường cạnh tranh hết sức gay gắt. Để tạo chỗ đứng cho mình và hình ảnh của mình thích hợp và vững chắc cũng như đảm bảo sự tồn tại và phát triển trong môi trường này thì bắt buộc các ct phải vạch cho mình một định hướng chiến lược kinh doanh hoạt động sản xuất kinh doanh.
    Ở công ty thương mại để quá trình kinh doanh đạt hiệu quả cao phải có nguồn ổn định và độ tin cậy cao đáp ứng nhu cầu thị trường một cách ổn định tốt nhất. Khi đã có nguồn hàng ổn định và tin cậy cùng với chiến lược thì bán hàng lại là khâu quyết định phản ánh quá trình hoạt động kinh doanh của công ty. Công ty TNHH thương mại Phú Đức là một công ty chuyên cung cấp và kinh doanh các sản phẩm sắt thép đa chủng loại, như thép xây dựng, thép hộp, xoắn. v.v. Mẫu mã sản phẩm phong phú và đa dạng đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Nhằm đáp ứng yêu cầu thị trường và kinh doanh ngày càng mở rộng của công ty luôn phải tự bổ sung và hoàn thiện mình để quá trình kinh doanh diễn ra một cách tốt nhất.





    CHƯƠNG I: QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PHÚ ĐỨC
    I. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PHÚ ĐỨC
    II. QUÁ TRÌNH THÀNH LẬP CỦA CÔNG TY.
    1. Tháng 6-1994.
    2. Tháng 2-1996
    3. Năm 2002
    4. Từ năm 2004 đến nay.
    CHƯƠNG II: HỆ THỐNG QUẢN LÝ CỦA CÔNG TY VỀ THƯƠNG MẠI
    I. CHỨC NĂNG NHIỆM VỤ CỦA CÔNG TY.
    1. Chức năng của công ty.
    2. Nhiệm vụ của công ty
    II. CƠ CẤU TỔ CHỨC BỘ MÁY CỦA CÔNG TY.
    III. CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ CỦA TỪNG BỘ PHẬN CÔNG TY.
    1. Giám đốc
    2. Phó giám đốc.
    3. Kế toán.
    IV. ĐẶC ĐIỂM VỀ VỐN TÀI SẢN CỦA CÔNG TY.
    CHƯƠNG III: ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH KINH DOANH
    1. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
    2. Kết quả công tác bán hàng tại công ty.
    3. Sản lượng sản phẩm tiêu thụ mà công ty kinh doanh qua các năm
    4. Đánh giá ưu, nhược điểm về hoạt động kinh doanh của Công ty.
    CHƯƠNG IV:MỤC TIÊU, PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY.
    I. MỤC TIÊU
    1. Tổ chức tạo nguồn và mua hàng ở Công ty TNHH thương mại Phú Đức.
    2. Sử dụng các biện pháp cần thiết để tạo nguồn hàng ở Công ty.
    II. PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG KINH DOANH.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...