Luận Văn Biện pháp đẩy mạnh hoạt động tạo nguồn và mua hàng cho xuất khẩu ở Tổng Công ty chè Việt Nam

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    CHƯƠNG I: NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ TẠO NGUỒN ​ VÀ MUA HÀNG CHO XUẤT KHẨU CỦA DOANH NGHIỆP
    I/ Nguồn hàng và vai trò của nó trong hoạt động kinh doanh:
    1. Khái niệm về nguồn hàng cho xuất khẩu:
    2. Phân loại nguồn hàng xuất khẩu:
    3.Vai trò của nguồn hàng xuất khẩu:
    II/ Nôi dung hoạt động tạo nguồn và mua hàng cho xuất khẩu của doanh nghiệp.
    1. Sự cần thiết của hoạt động tạo nguồn, mua hàng cho xuất khẩu.
    2. Đặc điểm nguồn hàng chè xuất khẩu.
    3. Nội dung và hình thức hoạt động tạo nguồn cho xuất khẩu.
    3.1. Hình thức của hoạt động tạo nguồn.
    3. 2. Nội dung của hoạt động tạo nguồn hàng.
    3. 2. 1. Tìm hiểu cơ hội và xác lập phương án tạo nguồn.
    3.2.2. Thực hiện tạo nguồn theo phương án đã lựa chọn.
    3.2.3. Khai thác nguồn hàng.
    3.2.3 Đánh giá hoạt động tạo nguồn.
    4. Hình thức và nội dung hoạt động mua hàng.
    III. Các nhân tố chủ yếu ảnh hưởng đến hoạt động tạo nguồn và mua hàng phục vụ hoạt động xuất khẩu chè.
    A, Nhân tố khách quan.
    B, Các nhân tố chủ quan.
    IV. Một số nét khái quát về thị trường chè thế giới.
    1.Các nước chủ yếu sản xuất và xuất khẩu chè.
    2. Các nước chủ yếu nhập khẩu chè.
    CHƯƠNG II : THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG
    TẠO NGUỒN VÀ MUA HÀNG PHỤC VỤ CHO XUẤT KHẨU CHÈ Ở TỔNG CÔNG TY CHÈ VIỆT NAM
    I. Đặc điểm hoạt động kinh doanh của Tổng Công ty chè Việt nam.
    1. Lịch sử ra đời và phát triển của Tổng Công ty.
    2. Chức năng, nhiệm vụ và bộ máy quản lý của Tổng công ty.
    3. Lĩnh vực hoạt động và kết quả hoạt động kinh doanh.
    II. Phân tích thực trạng hoạt động tạo nguồn và mua hàng của TCT chè.
    1. Giới thiệu về cây chè ở Việt Nam.
    2. Cây chè với mọi mặt đời sống của người dân Việt Nam.
    3. Tình hình xuất khẩu chè của Tổng công ty trong thời gian qua
    4. Phân tích hoạt động tạo nguồn và mua hàng chè cho xuất khẩu của Tổng Công ty.
    III/ Đánh giá thực trạng hoạt động tạo nguồn và mua hàng.
    1. Ưu điểm của hoạt động tạo nguồn .
    2. Ưu điểm của hoạt động mua hàng
    3. Hạn chế của hoạt động tạo nguồn và mua hàng.
    4. Nguyên nhân của các hạn chế trên .
    CHƯƠNG III : BIỆN PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG TẠO NGUỒN VÀ MUA HÀNG CHO XUẤT KHẨU CHÈ Ở TỔNG CÔNG TY CHÈ VIỆT NAM.​ I. Một số dự báo về thị trường chè thế giới.
    2. Dự đoán thị trường thế giới đến năm 2010 :
    II/ Phương hướng sản xuất và xuất khẩu chè trong những năm tới của Tổng công ty Chè.
    1. Quan điểm định hướng phát triển sản xuất và xuất khẩu của ngành Chè Việt Nam.

    2. Mục tiêu chủ yếu nhằm phát triển sản xuất và xuất khẩu chè từ nay đến năm 2010.
    3. Các chỉ tiêu kế hoạch trong xuất khẩu chè của Tổng CôngTy Chè Việt Nam đến năm 2005.
    III/ Biện pháp đẩy mạnh hoạt động tạo nguồn và mua hàng phục vụ cho xuất khẩu của Tổng Công ty Chè Việt Nam.
    1. Nhóm biện pháp tạo nguồn hàng ổn định.
    2. Đa dạng hoá các hình thức mua hàng.
    3. Biện pháp tổ chức hệ thống mua hàng:
    4. Biện pháp bảo đảm chất lượng hàng xuất khẩu.
    5. Nhóm biện pháp hỗ trợ trong tạo nguồn và mua hàng của Tổng Công ty.
    IV. Điều kiện và môi trường để thực hiện các biện pháp tạo nguồn và mua hàng.
    1. Điều kiện về kỹ thuật và công nghệ.
    2. Điều kiện về con người.
    3. Điều kiện về môi trường kinh doanh vĩ mô.
     
Đang tải...