Luận Văn Biện pháp chủ yếu nhằm phát triển và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000 tại Công ty dệt

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Biện pháp chủ yếu nhằm phát triển và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượngISO 9000 tại Công ty dệt may Hà Nội. “HANOSIMEX

    Lời nói đầu. 1
    Phần I 3
    Sự cần thiết áp dụng iso 9000 trong các doanh nghiệp. 3
    I. Những quan điểm cơ bản về chất lượng sản phẩm. 3
    1. Khái niệm về chất lượng sản phẩm. 3
    2. Nguyên lý về chất lượng sản phẩm. 3
    a. chất lượng là đạo đức là lòng tự trọng. 3
    chất lượng đòi hỏi sự lãnh đạo đúng đắn của lãnh đạo cấp cao nhất. 4
    c. chất lượng phải được thể hiện trong quá trình. Hãy chú ý đến quá trình thay cho sự kiểm tra kết quả. 4
    d. chất lượng phải hướng tới khách hàng, coi khách hàng và người cung cấp là bộ phận của doanh nghiệp. 4
    e. chất lượng đòi hỏi khả năng và tinh thần trách nhiệm tự kiểm soát của mỗi thành viên. 5
    3. Những chỉ tiêu đánh giá chất lượng sản phẩm. 5
    4. Vai trò của chất lượng sản phẩm trong doanh nghiệp. 6
    II. Những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm: 8
    1. Tiến bộ khoa học công nghệ: 8
    2. Nhu cầu thị trường. 8
    3. Khả nămg về công nghệ máy móc, thiết bị của doanh nghiệp. 9
    4. chất lượng nguyên vật liệu. 9
    5. Lực lượng lao động trong doanh nghiệp. 10
    6. Chính sách quản lý của nhà nước. 10
    III. ISO 9000 là mối hệ giữa ISO 9000 với việc nâng cao chất lượng sản phẩm. 11
    1. Khái niệm ISO 9000. 11
    2. Kết cấu của bộ tiêu chuẩn ISO 9000. 11
    3. Các nguyên tắc của quản lý chất lượng nêu trong ISO 9000:2000. 20
    4. Sự khác biệt “Những thay đổi chủ yếu của ISO 9000:2000 so với bộ tiêu chuẩn cũ ISO 9000: 1994”. 21
     
Đang tải...