Tài liệu Bí quyết thành công trong chiến dịch lăng xê iPhone của Apple

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Bí quyết thành công trong chiến dịch lăng xê iPhone của Apple
    Năm bài học rút ra từ
    bài diễn thuyết khó
    quên cho sản phẩm mới
    iPhone của giám đốc
    điều hành của Apple –
    Steve Jobs.

    Trở về nhà sau một trận
    chơi gôn tuyệt diệu, cháu
    tôi có vẻ rất sốt ruột,
    thậm chí còn không thèm nhìn qua tấm thiệp mời dự
    bữa tối. Cậu ta còn đang là một học sinh trung học,
    bởi vậy tôi cho rằng cháu đang có cuộc hẹn gấp với
    bạn bè. Nhưng tôi chỉ đúng có một phần thôi. Cậu ta
    hẹn với bạn bè ra ngoài xếp hàng mua iphone!

    Chính giám đốc điều hành của Apple, Steve Jobs là người tạo
    ra cơn sốt thu hút sự chú ý của tất cả những fan hâm mộ các
    công nghệ tiên tiến. Tuy nhiên, chiến dịch quảng cáo thành
    công ngoài sức tưởng tượng này bắt nguồn từ một sự giới
    thiệu hoành tráng về iPhone diễn ra tại hội chợ thường niên
    Macworld hồi tháng một năm nay.

    Sau khi xem và phân tích kịch bản quảng bá của ông Steve
    Jobs, chúng tôi rút ra được năm bài học kinh nghiệm quý giá
    có thể giúp bất cứ ai đang và sẽ có ý định tiến hành một
    chiến dịch chào hàng mang tính thuyết phục cao:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...