Tài liệu Bí quyết thành công của bậc thầy truyền thông xã hội Tasti D-Lite

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tasti D-Lite là một trong số ít những công ty biết cách quảng bá hiệu quả cho thương hiệu của mình bằng phương tiện truyền thông xã hội.


    Trong thế giới ngày nay, phương tiện truyền thông không chỉ là nơi cung cấp cho bạn những thông tin đơn thuần nữa. Giờ đây, nó còn có thể trở thành một công cụ mà từ đó,bạn có thể tiến hành các biện pháp quảng bá hiệu quả cho thương hiệu của mình. Tasti D-Lite là một trong số những công ty đã làm tốt điều này.


    Cùng với hoạt động tích cực của các blog và các cửa hàng iPad hoạt động như một địa chỉ thông tin khách hàng và các danh bạ kỹ thuật số, Tasti D-Lite đã đề ra một chương trình thu hút khách hàng đầy sáng tạo: Các khách hàng thân thiết sẽ tích lũy điểm TastiRewards bằng cách chia sẻ những trải nghiệm của họ với bạn bè và những người dùng trực tuyến khác.










    Bên trong một cửa hàng Tasti D-Lite




    Giống như hầu hết các chương trình có thưởng, khách hàng tích điểm bằng thẻ TreatCard khi thanh toán. Nhưng họ có thể kiếm được điểm nhiều hơn bằng cách liên kết thẻ này với các tài khoản trực tuyến. Điều này có nghĩa là mỗi khi thẻ TreatCard được nhân viên thu ngân xử lý thông tin xong, một tin nhắn đại loại như: Tôi vừa tích lũy thêm 5 điểm TastiRewards tại Tasti D- Lite Columbus Circle, NYC sẽ được tự động gửi đến tài khoản Facebook hoặc Twitter của khách hàng.


    Công ty đã thấy rằng cứ năm thành viên của TastiRewards thì có một người đang sử dụng ít nhất một mạng xã hội, và 18 phần trăm trong số đó đang tự động cài đặt dùng Foursquare (Một ứng dụng mạng xã hội trên các loại điện thoại di động như iPhone, Android, Palm, Blackberry ).





    Mọi người đang bàn tán sôi nổi về sản phẩm trực tuyến của chúng tôi, họ quan tâm đặc biệt tới thương hiệu này, vì thế chúng tôi muốn tham gia vào các cuộc đối thoại về sản phẩm của mình, ông BJ Emerson, phó chủ tịch công nghệ, giám đốc mảng truyền thông xã hội của Tasti D-Lite chia sẻ.


    Tasti D-Lite từ chối tiết lộ doanh số bán hàng. Tuy nhiên có một điều đã nói lên sự thành công của thương hiệu này: Năm ngoái, công ty còn chưa lọt vào top 500 công ty kinh doanh nhượng quyền hàng đầu, nhưng năm nay vị trí mà công ty đạt được đã là 331.


    Tasti D-Lite tỏ ra khôn ngoan khi quyết định áp dụng các phương tiện truyền thông xã hội. Theo một nghiên cứu mới đây được tiến hành bởi trung tâm tiếp thị Ogilvy & Mather và ChatThreads, khách hàng thân thiết của các nhượng quyền thương mại thức ăn nhanh nổi tiếng như McDonald, KFC, Taco Bell, Subway và Wendy thường sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn nếu họ đã từng thấy
    các sản phẩm và dịch vụ mà họ quan tâm trên các trang web như Facebook và


    Twitter.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...