Tài liệu Bí quyết marketing trong thương mại điện tử _ Câu chuyện thành công của Nhật Bản

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Chương I: Những kiến thức quan trọng trong thương mại điện tử . ​ 1. Cơ hội được tạo ra bởi sự giao tiếp cá nhân ​ 2. Những nguyên tắc cơ bản của kinh doanh không bao giờ thay đổi .​ 3. Tại sao khách hàng không mua? Chúng ta cùng xóa những lo lắng của khách ​ 4. “Tiện dụng, yên tâm, vui thích”- lý do của khách hàng lựa chọn gian hàng của bạn ​ 5. Không khí con người và độ nổi tiếng sẽ kéo them khách hàng đến . ​ 6. Vòng lập thành công “Thu hút khách => tiếp khách => thỏa mãn => giới thiệu tăng khách ​ 7. Đầu tiên quan trọng nhất là hút khách. Các phương pháp để tăng đường vào gian hàng ​ 8. Tiếp khách bằng Webpage và email, tăng sự đánh giá của khách hàng . ​ 9. Giảm bớt những gánh nặng của thanh toán và vận chuyển để tạo kích thích khách hàng mua hàng ​ 10. Thư cảm ơn, thư chăm sóc khách hàng để chiếm được cảm tình của khách hàng ​ 11. Thực hiện nhanh vòng lặp “Giả thuyết => Thực hành => Kiểm chứng”, phát triển gian hàng ​ Chương II: Bí quyết để tạo một gian hàng hấp dẫn, thu hút khách hàng ​ 1. Trang chủ, bộ mặt của gian hàng ​ 2. Ba nguyên tắc cơ bản để tiếp khách: “ Dễ hiểu, thân thiện và dễ mua hàng” ​ 3. Gian hàng có thể nhìn thấy mặt chủ gian hàng, khách hàng . ​ 4. Lời khen của khách hàng là yếu tố quan trọng nhất, dễ được tin tưởng ​ 5. Những ý tưởng thu hút khách, tạo hứng thú cho họ mua hàng . ​ 6. Cửa hàng có điểm nhấn sẽ được lựa chọn ​ 7. Phân tích tình hình cửa hàng dựa trên cách nhìn của khách hàng ​ 8. Khẩu hiệu để tạo cảm giác khác biệt, tạo ấn tượng cho khách hàng . ​ Chương III: Bí quyết để tạo một trang sản phẩm hấp dẫn . ​ 1. Không phải tạo nơi bán hàng mà tạo nơi làm khách hàng muốn mua hàng​ 2. Các yếu tố để trang web sản phẩm tạo ấn tượng cho khách hàng ​ 3. Trang sản phẩm đóng vai trò một cổng vào của gian hàng . ​ 4. Thông tin giải thích mang tính chủ quan, khách quan để khách hàng hiểu.​ 5. Lời nói của chủ hàng tạo cảm giác thân thiện như được gặp . ​ 6. Hình ảnh sử dụng sẽ tạo ra cảm giác mong muốn ​ 7. Mở rộng đối tượng sử dụng bằng cách đưa ra nhiều hướng .​ 8. Quyết định một sản phẩm muốn bán nhất sau đó tập trung giới thiệu nhấn mạnh vào sản phẩm đó . .​ 9. Tím điểm nhấn ​ 10. Sử dụng ba yếu tố “kích thích, lý do, giới hạn” làm tăng thêm độ hấp dẫn của sản phẩm ​ 11. Thêm lý do sẽ làm tăng kích thích .​ Chương IV: Rút ngắn khoảng cách với khách hàng. Bí quyết thành công của việc gửi email ​ 1. Người hiểu biết chia sẻ 20% thời gian vào web, 80% vào website . ​ 2. Rẻ, nhanh, chu đáo – Kinh doanh gian hàng thông qua các công cụ giao tiếp ​ 3. Gửi thư rác mà không được phép của người nhận sẽ bị ghét .​ 4. Sử dụng thông tin của khách hàng theo nhiều cách khác nhau ​ 5. Cách thu hút khách hàng tiềm năng ​ 6. Kết thân với những người đã từng mua hàng của bạn ​ 7. Biến những khách hàng thường xuyên thành khách hàng trung thành.​ 8. Làm cho khách hàng biết về sự tồn tại, những điểm mạnh của gian hàng bằng cách tiếp cận thường xuyên ​ 9. Email tiếp khách sẽ thể hiện tính cách của người quản lý gian hàng ​ 10. Yếu tố “dễ hiểu” của email .​ 11. Đưa ra tính cách của người chủ gian hàng tạo cảm giác thân thiện với khách hàng .​ 12. Tạo thêm hương vị bằng ba yếu tố “kích thích, lý do, giới hạn” ​ 13. Truyền đạt cảm xúc, suy nghĩ của người chủ cửa hàng đến người đọc email .​ Chương V: Biến việc mua hàng trên mạng thành một niềm vui cho khách hàng. Đấu giá, mua số lượng lớn .​ 1. Tạo không khí sôi nổi bằng hình thức bán hàng theo mô hình giải trí ​ 2. Sử dụng hiệu quả của giới hạn, tạo ra cảm giác cao cấp .​ 3. Không để kết thúc việc mua bán bằng việc bán hàng giá rẻ ​ 4. Tổ chức đấu giá 1VNĐ tăng dần để thu thập danh bạ thông tin khách hàng ​ 5. Tổ chức bán sỉ để thu thập lời bình của khách hàng về sản phẩm .​ 6. Không được quên thông báo, chăm sóc các khách hàng tiềm năng .​ 7. Điều tra marketing bằng đấu giá trước .​ 8. Xây dựng một kế hoạch kết nối với doanh số ​ 9. Email thông báo kết quả là cơ hội quảng bá tuyệt vời .​ Chương VI: Quan tâm làm cho khách hàng cảm động .​ 1. Dịch vụ trên cả mong đợi sẽ rung động khách hàng ​ 2. Thông qua trả lời blog, diễn đàn, người chủ gian hàng có thể quyết định được sản phẩm ​ 3. Sự hấp dẫn của gian hàng là sự nhân đôi sự thông tin trao đổi ​ 4. Các bước tổ chức các chương trình vui chơi có thưởng để tăng lượngkhách vào mua hàng .​ 5. Tạo không khí nhộn nhịp trong gian hàng của bạn bằng cách lôi kéo khách hàng nói điều muốn nói ​
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...