Sách Bí quyết lần đầu tiên gặp gỡ khách hàng

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề nghị giúp khách hàng thay vì bán

    - Cần lắng nghe khách hàng vì họ thường muốn được giải thích tỉ mỉ về sản phẩm, dịch vụ định mua;

    - Khởi đầu cuộc giao tiếp khách hàng bằng cách đề nghị giúp đỡ họ sẽ gây sự chú ý tích cực, tạo điều kiện cho khách hàng thảo luận trong bầu không khí thoải mái.

    Tập trung mọi nỗ lực để giải quyết tốt những yêu cầu của khách hàng

    Đảm bảo tốt việc giao hàng

    .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...