Tiểu Luận Bí mật cảm xúc và mối liên hệ tới các hoạt động marketing ( 2013 )

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    BÍ MẬT CẢM XÚC” VÀ MỖI LIÊN HỆ TỚI CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING
    MỤC LỤC




    I. Đôi nét về cuốn sách "Bí mật cảm xúc" 3

    1. Định nghĩa về cảm xúc 3
    2. Nguồn gốc tạo ra cảm xúc 4
    3. Các đặc điểm của cảm xúc 6
    4. Các dạng cơ bản của cảm xúc . 6

    II. Mối liên hệ giữa cảm xúc và các hoạt động Marketing . 8

    1. Sự tác động của cảm xúc đến vấn đề nghiên cứu thị trường và phân khúc thị trường . 8
    2. Sự tác động của cảm xúc đến chính sách sản phẩm 10
    3. Sự tác động của cảm xúc đến chính sách giá cả 12
    4. Sự tác động của cảm xúc đến chính sách phân phối . 15
    5. Sự tác động của cảm xúc đến chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh 17

    III. Kết luận và đánh giá chung . 20
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...