Tài liệu Barack Obama - tr thành ở Tổng thống Mỹ nhờ E-Marketing

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Barack Obama - tr thành ở Tổng thống Mỹ nhờ E-Marketing

    Qua một câu chuyện có thật nói về “Vị Tổng thống da màu đầu tiên của

    nước Mỹ và là một trong những vị tổng thống trẻ ở độ tuổi 47, một người

    mới chỉ có 4 năm kinh nghiệm trên chính trường”. Obama chính là tấm gương

    thành công cho tất cả chúng ta muốn đưa thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ

    của mình nhanh chóng và hiệu quả đến hàng chục triệu người trong một thời

    gian ngắn nhất.

    Vào năm 2000, trong chiến dịch tranh cử của ông Bush, do Karl Rove và Ken

    Mehlman điều hành, đã mở ra hướng đi tiên phong trong việc sử dụng những

    mục tiêu vi mô nhắm tới những người ủng hộ tiềm năng mới. Vào năm 2004,

    chiến dịch tranh cử tổng thống của Dân chủ, do Howard Dean làm Trưởng

    ban vận động, đã được ghi nhận là chiến dịch tranh cử đầu tiên nhìn ra sức

    mạnh tiềm tàng của internet để gây quỹ và lôi kéo tình nguyện viên, một sân

    chơi mà giờ đây ông Obama đã mở rộng đến mức tuyệt đối.

    Một ví dụ điển hình là anh Zachary Zabel, hội trưởng tổng hội sinh viên đại

    học Pennsylvania, đứng ra vận động cho ông Obama. Anh Zabel nói: “Chúng

    tôi đã đăng ký cho cử tri đi bầu nhiều hơn ở bất cứ khuôn viên đại học nào

    khác ở quốc gia này. Sinh viên này liên lạc với sinh viên kia, sử dụng những

    hình thức công nghệ mới như Facebook, gửi tin nhắn qua điện thoại di động,

    những phương tiện vận động chưa từng được sử dụng trước đây.”
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...