Tài liệu Bảo vệ thương hiệu tại Trung Quốc gặp nhiều thử thách

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Bảo vệ thương hiệu tại Trung Quốc gặp nhiều thử thách Bắc Kinh: Nhiều thương hiệu vẫn đang phải vật lộn để bảo vệ quyền sở hữu bản quyền của mình trên đất nước Trung Quốc, và xu thế này đang ngày càng trở nên đặc biệt khó khăn đối với các công ty trong ngành công nghiệp sản xuất xe hơi. Vào tháng 5, hãng xe hơi Nhật Bản, Toyota đã thua một vụ kiện cho đối thủ Trung Quốc, Geely Group sau khi công ty này thưa ra tòa về một vụ vi phạm của hãng xe nội địa. Mẫu xe Merrie của Geely được nhận xét là có thiết kế logo, nắp xe, nắp đậy trục bánh xe, cột tay lái và chân ga giống như chiếc “T” của Toyota đến nỗi không thể nào là sự trùng hợp được. Toyota đã sử dụng quan điểm là họ đã đăng ký bản quyền với Hội Bản Quyền Quốc Gia của Trung Quốc vào năm 1990,
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...