Tiểu Luận Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    a, Bảo hành hàng hóa, linh kiện, phụ kiện là trách nhiệm của tổ chức cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ
    b, Các tổ chức cá nhân kinh doanh hàng hóa dịch vụ sẽ bị cấm nếu có hành
    vi tiếp thị hàng hóa dịch vụ trái với ý muốn của người tiêu dùng hoặc gây cản trở, ảnh hưởng tới công việc, sinh hoạt bình thường của người tiêu dùng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...