Luận Văn Bảo vệ nhãn hiệu Hàng hóa của Doanh nghiệp Việt Nam

Thảo luận trong 'Kinh Tế Chính Trị' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Bảo vệ nhãn hiệu Hàng hóa của Doanh nghiệp VN

    MỤC LỤC
    ​ MỞ ĐÀU
    PHẦN 1 : Nhãn hiệu hàng hóa và điều kiện cần thiết để bảo vệ nhãn hiệu hàng hóa
    ​1.1 Quan niệm về nhãn hiệu hàng hóa
    1.2 Lợi ích của nhãn hiệu hàng hóa
    1.3 a . Lợi ích của nhãn hiệu đói với người tiêu dùng
    1.4 b . Lợi ích của nhãn hiệu đối với doanh nghiệp
    1.5 1.3 Điều kiện cân thiết đẻ bảo vệ nhãn hiệu hàng hóa
    1.6 1.3.1 Làm tốt công tác ghi nhãn hàng hóa
    1.7 1.3.2 Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa
    1.8 1.3.3 Nhanh chong cập nhật thông tin sử dụng các kênh truyền thông để quảng bá thương hiệu hàng hóa
    1.9 1.3.4 Các thương hiệu cần phải được đầu tư , duy trì qua thời gian trên thị trường
    PHầN 2 Vấn đề bảo vệ nhãn hiệu hàng hóa ở Viêt Nam
    2.1 Đánh giá chung về nhãn hiệu hàng hóa ở Việt Nam
    2.2 Thực trạng về bảo vệ nhãn hiệu Việt Nam
    2.3 Những nguyên nhân chính cản trở bảo vệ nhãn hiệu
    PHầN 3 Giải pháp nhằm tăng cường bảo vệ nhãn hiệu hàng hóa của doanh nghiệp
    3.1 Các giải pháp về phía doanh nghiệp
    3.1.1 Xây dựng nhãn hiệu hàng hóa thành công trên thị trường
    3.1.2 Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu – thương hiệu
    3.1.3 củng cố nhãn hiệu hàng hóa
    3.1.4 Chuyển nhượng nhãn hiệu
    3.1.5 Bảo họ nhãn hiệu theo tên xuất xứ sản phẩm
    3.1.6 Thành lập hiệp hội những người sản xuất nhằm hỗ trợ giúp đỡ nhau về sản phẩm ,thị trường
    3.1 Các giải pháp về phía nhà nước
    3.2.1 hoàn thiện hệ thống văn bản về bảo hộ quyền SHCN nói chung và bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa nói riêng.
    3.2.2 hoàn thiện công tác thị trường
    3.2.3 Đảy mạnh xúc tiến thương mại
    3.2.4 Tiến hành trao đỏi bảo hộ hàng hóa nước ngoài tại Việt Nam và bảo hộ hàng hóa Việt Nam tại nước ngoài
     
Đang tải...