Luận Văn bảo dưỡng CẦN TRỤC SENEBOGEN (full cad word)

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    Phần 1: Giới thiệu chung 2
    I.Cấu tạo và công dụng 2
    II. Các thông số cơ bản 3
    III. Đặc điểm khai thác 3
    IV. Đơn vị khai thác 3
    V. Công tác chuẩn bị 3
    Phần 2: Quy Trình Công Nghệ 5
    I. Nhận và rửa ngoài 5
    II. Tổng quan về bảo dưỡng 5
    III. Thời kì bảo dưỡng 5
    IV. Công việc bảo dưỡng
    1. Lượng châm dầu nhớt 6
    2.Bảng châm dầu mỡ và bảo dưỡng 7
    3. Công việc bảo dưỡng


    Phần 1: Giới Thiệu Chung

    I.Cấu tạo và công dụng.
    Cần trục Sennebogen 640 M-K2 là loại cần trục tự hành bánh lốp do Đức sản xuất. Nó được dùng nhiều trong các bến cảng, công trường để phục vụ cho việc xếp dỡ hàng hóa.
    Cần trục hoạt động theo nguyên lý Diesel-Thủy lực. Nguồn động lực chính của cần trục là một động cơ diesel. Động cơ này có nhiệm vụ tạo ra nguồn động lực dẫn động để dẫn động các bơm thủy lực và máy phát điện. Khi các bơm thủy lực quay sẽ truyền cho dầu thủy lực một nguồn năng lượng cần thiết. Dầu thủy lực có áp suất cao này sẽ được phân phối đến các cơ cấu của cần trục thông qua hệ thống các ống dẫn, các van và các bộ phận điều khiển. Các bộ phận điều khiển này có chức năng đóng mở hoặc thay đổi chiều chuyển động của các cơ cấu trên xe như: cơ cấu nâng hạ, cơ cấu thay đổi tầm với, cơ cấu quay, cơ cấu chân chống và hệ thống di chuyển của xe. Còn máy phát điện có nhiệm vụ tạo ra một nguồn điện cần thiết để cung cấp cho các thiết bị trên xe như: đèn chiếu sáng, đèn báo hiệu, còi báo động, hệ thống chỉ thị, hệ thống điều khiển, hệ thống an toàn, hệ thống thông gió
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...