Luận Văn Báo cáo tốt nghiệp Lao động tiền lương, tài chính Công ty TNHH Alan

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Định dạng file word

    MỤC LỤC

    TIÊU ĐỀ:
    BÁO CÁO THỰC TẬP CƠ SỞ NGÀNH KINH TẾ
    Mục lục
    1. Công tác tổ chức quản lý của Công ty
    1.1 Lịch sử hình thành và phát triển của
    1.2 Nhiệm vụ chính và nhiệm vụ khác của
    1.3 Cơ cấu tổ chức quản lý
    1.3.1 Sơ đồ khối về cơ cấu bộ máy tổ chức
    1.3.2 Chức năng quền hạn ,nhiệm vụ của từng bộ phận
    1.4 Tổ chức và hoạch toán kế toán
    1.4.1 Tổ chức mô hình và bộ máy kế toán
    1.4.2 Tổ chức hệ thống chứng từ
    1.4.3 Tổ chức vận dụng hình thức kế toán và sổ kế toán
    1.4.4 Tổ chức hệ thống tài khoản kế toán
    1.5 Tổ chức sản xuất kinh doanh
    2. Tiêu thụ sản phẩm, lao đông tiền lương và tài chính
    2.1 Tình hình tiêu thụ sản phẩm và chính sách makerting
    2.1.1 Tình hình tiêu thụ sản phẩm
    2.1.2 Chính sách sản phẩm-thị trường
    2.1.3 Chính sách giá
    2.1.4 Chính sách phân phối
    2.1.5 Chính sách xúc tiến bán
    2.1.6 Công tác thu thập thong tin
    2.1.7 Đối thủ cạnh tranh
    2.2 Công tác tổ chức quản lý lao động tiền lương
    2.2.1 Cơ cấu lao động
    2.2.2 Tuyển và đào tạo lao động
    2.2.3 Tổng quỹ lương và tiền lương bình quân
    2.2.4 Các hình thức trả lương
    2.2.5 Định mức lao động
    2.2.6 Năng suất lao động
    2.3 Những vấn đề tài chính
    2.3.1 Đánh giá khái quát tình hình tài chính
    2.3.2 Phân tích các hệ số tài chính đặc trưng
    3. Đánh giá chung và các đề xuất hoàn thiện
    3.1 Đánh giá chung
    3.1.1 Những ưu điểm
    3.1.2 Những hạn chế
    3.2 Các đề xuất hoàn thiện
    3.2.1 Ý tưởng
    3.2.2 Phương hướng
    3.2.3 Biện pháp
    Phụ lục

    LỜI NGỎ

    Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ VI (tháng 12/1996) đưa Nước ta vào một thời kỳ mới với những chuyển biến tích cực trong nền kinh tế. Luật Doanh nghiệp được Quốc hội thông qua ngày 12/06/1999 đã tạo cơ hội cho các doanh nghiệp nói chung các Doanh nghiệp vừa và nhỏ nói riêng.Đó là đẩy mạnh công cuộc đổi mới kinh tế đảm bảo quền tự do trước pháp luật trong kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế.
    Ngày 11/1/2007 Việt Nam chính thức trở thành thành viên của tổ chức thương mại thế giớ WTO đã đưa Việt Nam tới những thách thức và cơ hội mới buộc các doanh nghiệp Việt Nam phải có những chính sách phù hợp trong thời kỳ hội nhập
    Để giúp cho sinh viên ứng dụng những kiến thức và kỹ năng có được từ quá trình học tập vào thực tế các hoạt động của các Doanh nghiệp đẻ củng cố và phát triển đồng thời giúp cho việc nghiên cứu kiến thức chuyên sâu Nghành quản trị kinh doanh.Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội đã tổ chức cho các sinh viên Khoa kinh tế nói chung và Nghành quản trị kinh doanh nói riêng một đợt thực tập rất bổ ích.
    Trong suất quá trình thực hiện hoàn thành báo cáo thực tập em đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ ủng hộ và hướng dẫn nhiệt tình từ các thầy cô giáo hướng dẫn của trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội và các anh chị trong Công ty TNHH Alan .Thông qua báo cáo thực tập lần này cho phép em được gửi lời cảm ơn tới các thầy cô và quý công ty.
    Báo cáo thự tập của em gồm 3 phần chính:
    - Phần 1: Công tác tổ chức quản lý của công ty
    - Phần 2: Thực tập theo chuyên đề (marketing, lao động tiền lương, tài chính doanh nghiệp)
    - Phần 3: Đánh giá chung và các đề xuất hoàn thiện.
    Mặc dù đã rất cố gắng nhưng vì kiến thức còn hạn chế chắc chắn bản báo cáo còn nhiều khiếm khuyết. Em rất mong nhận được sự góp ý của các thầy cô và Công ty TNHH Alan để báo cáo thực tập được hoàn thiện hơn.
    Phần 1: Công tác tổ chức và quản lý của công ty

    1.1 lịch sử hình thành và phát triển
    +) Tên, địa chỉ và quy mô hiện tại
    - Công ty hoạt động theo hình thức Công ty trách nhiệm hữu hạn hoạt động theo luật doanh nghiệp hiện hành và cá quy định của nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam
    - Là công ty 100% vốn nước ngoài
    - Tên gọi chính thức: Công ty TNHH A lan
    - Tên giao dịch: Mosaique decoration
    - Địa chỉ: Số 22 ngõ 2 Lê văn Hưu- Hai Bà Trưng- Hà Nội
    - Số điệm thoại: (84-4)39713797- fax(84-4)38247233
    - Website:Mosaiquedecoration.com
    - Email:<a class="__cf_email__" href="http://www.cloudflare.com/email-protection" data-cfemail="ec8f8382988d8f98ac81839f8d859d998988898f839e8d98858382c28f8381">[email protected]<script type="text/javascript">
    (function(){try{var s,a,i,j,r,c,l,b=document.getElementsByTagName("script");l=b[b.length-1].previousSibling;a=l.getAttribute(data-cfemail);if(a){s=;r=parseInt(a.substr(0,2),16);for(j=2;a.length-j;j+=2){c=parseInt(a.substr(j,2),16)^r;s+=String.fromCharCode(c);}s=document.createTextNode(s);l.parentNode.replaceChild(s,l);}}catch(e){}})();

    - Quy mô: hiện tại công ty đang hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm trang trí nội thất với quy mô nhỏ trong đó có 3 cửa hàng,1 văn phòng,1 phòng triển lãm,và một xưởng sản xuất với số lượng lao động năm 2008 là 65 người và đạt doanh thu: 12,711,090.603 vnđ
    +) Quá trình hình thành và phát triển
    Alan Dương sinh ra tại Việt Nam sinh ra tại Việt Nam nhưng cô đã chuyển tới Hồng Công cùng ra đình. Trở về nước cô dược biết đến là một nhà kinh doanh bất động sản và thiết kế thời trang, đồng thời cô cũng rất đam mê nghệ thuật và âm nhạc. Từ những ước mơ của bản thân, sự sáng tạo và lòng quyết tâm cô đã thành lập nên Mosaique Việt Nam.
    Mosaique đã mở của hàng đầu tiên vào năm 1998 tại phố Hoà Mã nơi mà sau này được coi là địa điểm buôn bán nội thất và đồ mỹ nghệ xuất khẩu của thủ đô Hà Nội. Trong năm 2000 Mosaique đã mở của hàng thứ 2 trên dường Nhà Thờ.Cửa hàng thứ 3 được mở tại đường Mạc thị bưởi ở Sài Gòn.Và của hàng thứ 4 cũng là của hàng lớn nhất được mở của năm 2007 tại đường Lý quốc sư đồng thời cũng trong thời gian này trụ sở chính được chuyển về Lê Văn Hưu.
    Bên Cạnh đó Mosaique còn mở của hàng trưng bày livingroom 2004 đặt trong một ngôi biệt thự trăm tuổi với không gian vừa sang trọng vừa cổ kính. Livingroom là nơi tập trung các sản phẩm của mosaique cung cấp một cái nhìn tổng quát về tất cả các sản phẩm
    Hầu hết các sản phẩm của Mosaique đã được trưng bày và từng bước thành công tại 5 châu lục trên thế giới, cũng hi vọng và tin tưởng rằng có thể phát triển hơn nữa tạo ra một mạng lưới phân phối trên thị trường quốc tế. Với khả năng phát triển trong sản xuất và năng lực đáp ứng nhu cầu của khách hàng thương hiệu mosaique độc
    đáo trong thiết kế vừa hiện đâị vừa truyền thống mà sang trọng.Các sản phẩm đang từng bước được hoàn thiện hơn, với những mẫu mã mới bắt mắt hơn bên cạnh đó việc trang trí những của hàng trên những địa điểm đông khách du lịch cũng chiếm một phần rất quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh của Mosaique.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...