Thạc Sĩ Báo cáo tổng hợp về khách sạn thắng lợi và thực trạng kết quả hoạt động kinh doanh

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: rows1, bgcolor: #DEE4FE, align: left"][TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: rows2, bgcolor: #F3F3F3, align: left"]Báo cáo tổng hợp về khách sạn thắng lợi và thực trạng kết quả hoạt động kinh doanh

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    LỜI MỞ ĐẦU . 1
    PHẦN I. KHÁI QUÁT VỀ KHÁCH SẠN THẮNG LỢI 3
    I. Lịch sử hình thành và phát triển của khách sạn Thắng Lợi 3
    II. Đặc điểm cơ cấu tổ chức bộ máy của khách sạn 4
    1. Tổ lễ tân 5
    2. Khối lưu trú . 6
    3. Tổ bàn - bar . 7
    4. Tổ bếp . 7
    5. Tổ marketing . 8
    6. Tổ hành chính - bảo vệ 8
    7. Tổ bảo dưỡng 10
    8. Văn hoá thể thao . 10
    9. Tạp vụ - cây cảnh 11
    III. Đặc điểm cơ sở vật chất kỹ thuật của khách sạn 11
    IV. Đặc điểm nguồn nhân lực của khách sạn . 15
    PHẦN II. THỰC TRẠNG KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA KHÁCH SẠN THẮNG LỢI 20
    I. Đặc điểm nguồn khách . 20
    II. Đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của khách sạn 22
    III. Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh . 24
    PHẦN III. PHƯƠNG HƯỚNG KINH DOANH CỦA KHÁCH SẠN VÀ MỘT SỐ KIẾN NGHỊ CỦA SINH VIÊN . 26
    I. Phương hướng kinh doanh của khách sạn trong những năm tới . 26
    II. Một số ý kiến đề xuất . 27
    KẾT LUẬN 28
     
Đang tải...