Báo Cáo Báo cáo tổng hợp Tại Công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tân

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Báo cáo tổng hợp Tại Công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tân
    MỤC LỤC


    LỜI NÓI ĐẦU 1
    PHẦN I: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY SẢN XUẤT HÀNG TIÊU DÙNG BÌNH TÂN ( BITA’S) 2
    1. Thông tin chung về công ty TNHH sản xuất hàng tiêu dung Bình Tân ( Bita’s ). 2
    2. Quá trình hình thành và phát triển của công ty SX HTD Bình Tân. 2
    3. Cơ cấu tổ chức bộ máy: 3
    4. Đặc điểm về kinh tế, kỹ thuật của công ty. 6
    4.1 Đặc điểm về sản phẩm. 6
    4.2. Đặc điểm về công nghệ và trang thiết bị. 7
    4.3. Đặc điểm về khách hàng và thị trường tiêu thụ. 8
    5. Giới thiệu chung về chi nhánh Bita’s Hà Nội. 9
    5.1 Quá trình hình thành và phát triển. 9
    5.2 Chức năng, nhiệm vụ của chi nhánh Bita’s 9
    5.3 Tổ chức bộ máy của chi nhánh. 11
    5.4 Tình hình về nhân sự của chi nhánh Bita’s Hà Nội 13


    PHẦN II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY SẢN XUẤT HÀNG TIÊU DÙNG BÌNH TÂN ( BITA’S) 15
    1. Tình hình sản xuất kinh doanh trong những năm vừa qua. 15
    1.1. Tình hình tiêu thụ sản phẩm. 15
    1.2. Tình hình phân phối sản phẩm. 16
    1.3. Tình hình liên doanh, liên kết và đầu tư. 17
    2. Đánh giá hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. 18
    2.1 Kết quả đạt được. 18
    2.2 Khó khăn vướng mắc 19
    2.3 Nguyên nhân. 19


    PHẦN III: PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY TNHH SX HTD BÌNH TÂN ( BITA’S) TRONG THỜI GIAN TỚI 20
    1. Cơ hội phát triển thị trường của công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tân. 20
    2. Định hướng phát triển của công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tân. 22
    2.1 Mục tiêu chung. 22
    2.2 Mục tiêu phát triển của công ty đến năm 2010. 22
    2.3 Các chiến lược cụ thể của công ty. 23
    a/ Mở rộng sản xuất kinh doanh: 23
    b/ Quản lý tốt nguồn nhân lực và có chính sách đãi ngộ phù hợp: 23
    c/ Đưa ra chiến lược sản phẩm và phân phối phù hợp: 24
    3. Tác động của việc gia nhập WTO tới công ty sản xuấ hàng tiêu dùng Bình Tân trong năm vừa qua. 24
    4. Cơ hội đối với công ty SX HTD Bình Tân khi Việt Nam gia nhập WTO. 26
    5. Thách thức đối với công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tân khi Việt Nam gia nhập WTO. 27
    KẾT LUẬN 28
     
Đang tải...