Báo Cáo Báo cáo tổng hợp môn kinh tế doanh nghiệp thương mại, đề tài :Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm Nhựa đường

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Bài báo cáo gồm 3 phần:
    Phần I: Cơ sở lý luận về tiêu thụ hàng hóa và các nhân tố ảnh hưởng đến tiêu thụ hàng hóa trong Doanh nghiệp Thương Mại
    Phần II: Giới thiệu về Công ty và phương pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm Nhựa đường của Công ty Cổ Phần Thương Mại và Xây Dựng Đà Nẵng
    Phần II: Kết luậnBài báo cáo gồm 3 phần:
    Phần I: Cơ sở lý luận về tiêu thụ hàng hóa và các nhân tố ảnh hưởng đến tiêu thụ hàng hóa trong Doanh nghiệp Thương Mại
    Phần II: Giới thiệu về Công ty và phương pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm Nhựa đường của Công ty Cổ Phần Thương Mại và Xây Dựng Đà Nẵng
    Phần II: Kết luận

    Lời mở đầu
    Tiêu thụ là một trong những hoạt động cơ bản và quan trọng của mỗi doanh nghiệp khi tiến hành sản xuất kinh doanh, đặc biệt khi các doanh nghiệp đó hoạt động trong nền kinh tế thị trường, nó đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình kinh doanh của doanh nghiệp. Tiêu thụ sản phẩm là cầu nối giữa sản xuất và tiêu dùng, là khâu cuối cùng trong hoạt động sản xuất và cũng là khâu đầu tiên của quá trình tái sản xuất của doanh nghiệp, theo đó các doanh nghiệp sau mỗi quá trình sản xuất phải tiến hành việc bán sản phẩm để thu lại những gì đã bỏ ra và có lãi. Thông qua hoạt động này, doanh nghiệp mới có điều kiện mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh của mình. Ta thấy rằng không có tiêu dùng thì không có sản xuất. Quá trình sản xuất trong nền kinh tế thị trường thì phải căn cứ vào việc tiêu thụ được sản phẩm hay không. Hoạt động tiêu thụ sản phẩm là quá trình chuyển hoá từ hàng sang tiền, nhằm thực hiện đánh giá giá trị hàng hoá sản phẩm trong kinh doanh của doanh nghiệp. Hoạt động tiêu thụ bao gồm nhiều hoạt động khác nhau và có liên quan chặt chẽ với nhau: như hoạt động nghiên cứu và dự báo thị trường, xây dựng mạng lưới tiêu thụ, tổ chức và quản lý hệ thống kho tàng, xây dựng chương trình bán, . Muốn cho các hoạt động này có hiệu quả thì phải có những biện pháp & chính sách phù hợp để đẩy nhanh tốc độ tiêu thụ sản phẩm, đảm bảo cho hàng hoá của doanh nghiệp có thể tiếp xúc một cách tối đa với các khách hàng mục tiêu của mình, để đứng vững trên thị trường, chiến thắng trong cạnh tranh và đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...