Báo Cáo Báo cáo thực tập tốt nghiệp tại Công ty Cổ phần Bảo hiểm Toàn Cầu

Thảo luận trong 'Bảo Hiểm' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU

    Kể từ khi Việt Nam gia nhập WTO thị trường Bảo hiểm Việt Nam đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt là thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ với các nghiệp vụ như Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm tài sản, Bảo hiểm xây dựng và lắp đặt đang phát triển mạnh mẽ cùng với sự tăng trưởng lớn của nền kinh tế nước ta.
    Công ty Cổ phần Bảo hiểm Toàn Cầu (GIC) là một Công ty được thành lập trong hoàn cảnh nền kinh tế nước ta có nhiều những chuyển biến mạnh mẽ, phức tạp trong giai đoạn thị trường Bảo hiểm của Việt Nam đang phát triển và cạnh tranh gay gắt nhất.
    Qua thời gian thực tập tại Công ty Cổ phẩn Bảo hiểm Toàn Cầu, cùng với thực tế tại Công ty em đã hoàn thành báo cáo thực tập giới thiệu về GIC một cách tổng quát nhất.
    Dù đã có nhiều cố gắng nhưng do năng lực bản thân còn hạn chế, báo cáo thực tập vẫn còn nhiều những thiếu sót. Em rất mong nhận được ý kiến đóng góp của quý Thầy, Cô giáo.



    MỤC LỤC

    Trang
    LỜI CẢM ƠN . i
    NHẬN XÉT CỦA CƠ QUAN THỰC TẬP . ii
    NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN iii
    NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN PHẢN BIỆN . iv
    DANH MỤC CÁC BẢNG SỬ DỤNG v
    MỤC LỤC vi
    LỜI MỞ ĐẦU . 1
    CHƯƠNG 1. GIỚI THIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM TOÀN CẦU 2
    1.1 Lịch sử hình thành và phát triển . 2
    1.2 Tình hình hoạt động và các ngành nghề kinh doanh 3
    1.3 Cơ cấu tổ chức và nhiệm vụ của các đơn vị . 4
    1.4 Kết quả hoạt động kinh doanh trong 3 năm (2009 – 2011) . 6
    CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING TRONG KINH DOANH BẢO HIỂM XE CƠ GIỚI TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM TOÀN CẦU 7
    2.1 Giới thiệu tổng quan về Ban Bảo hiểm xe cơ giới . 7
    2.1.1 Cơ cấu tổ chức 7
    2.1.2 Chức năng và nhiệm vụ . 8
    2.1.3 Kết quả hoạt động kinh doanh Bảo hiểm xe cơ giới . 9
    2.2 Thực trạng hoạt động Marketing trong kinh doanh Bảo hiểm xe cơ giới 10
    2.2.1 Chiến lược sản phẩm . 11
    2.2.2 Chính sách giá cả . 12
    2.2.3 Chiến lược phân phối 14
    2.2.3.1 Kênh phân phối trực tiếp 14
    2.2.3.2 Kênh phân phối gián tiếp 15
    2.2.4 Chiến lược xúc tiến hỗn hợp . 16
    2.2.4.1 Quảng cáo 16
    2.2.4.2 Xúc tiến bán 17
    2.2.4.3 Chăm sóc khách hàng . 18
    2.3 Đánh giá hiệu quả hoạt động Markeing trong kinh doanh Bảo hiểm xe cơ giới 19
    2.4 Đánh giá những thuận lợi và khó khăn 21
    2.4.1 Thuận lợi 21
    2.4.2 Khó khăn 22
    CHƯƠNG 3. DỰ KIẾN TÊN ĐỀ TÀI KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP . 24
    3.1 Tên đề tài khóa luận tốt nghiệp 24
    3.2 Lý do chọn đề tài 24
    KẾT LUẬN 25
    PHỤ LỤC A. Kết quả hoạt động kinh doanh Công ty năm 2009
    PHỤ LỤC B. Kết quả hoạt động kinh doanh Công ty năm 2010
    PHỤ LỤC C. Kết quả hoạt động kinh doanh Công ty năm 2011 và kế hoạch năm 2012
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...