Luận Văn Báo cáo thực tập tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 21/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    DANH MỤC SƠ ĐỒ,BẢNG BIỂU 4
    DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT . 5
    LỜI MỞ ĐẦU . 6
    PHẦN I . 7
    GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY LẮP VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT VIỆT NAM 7
    1.1.Quá trình hình thành và phát triển của công ty 7
    1.1.1.Tên địa chỉ của công ty 7
    1.1.2. Quá trình hình thành và phát triển của công ty 8
    1.1.2.1 Vốn kinh doanh 8
    1.1.2.2. Lao động 8
    1.2.Chức năng, nhiệm vụ của công ty . 8
    1.3. Các ngành nghề kinh doanh, quy trình của một số dịch vụ chủ yếu 9
    1.3.1. Các ngành nghề kinh doanh 9
    1.3.2. Quy trình của một số dịch vụ chủ yếu 9
    1.4. Cơ cấu tổ chức bộ máy và quản lý của công ty 10
    1.4.1. Mô hình tổ chức bộ máy của công ty 10
    1.4.2. Chức năng, nhiệm vụ của các bộ phận 12
    1.4.2.1. Đại hội đồng cổ đông . 12
    1.4.2.2. Hội đồng quản trị . 12
    1.4.2.3. Ban giám đốc . 14
    1.4.2.4. Ban kiểm soát 14
    1.4.2.5. Phòng kinh doanh 16
    1.4.2.6. Phòng kế toán . 16
    1.4.2.7. Phòng tổ chức hành chính 17
    1.4.2.8. Phòng tư vấn thiết kế . 17
    1.4.2.10. Các đơn vị thi công trực tiếp 18
    PHẦN II 19
    PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY LẮP VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT VIỆT NAM . 19
    2.1. Hoạt động marketing của Công ty Cổ phần Xây lắp và trang trí nội thất Việt Nam 19
    2.1.1. Các loại hàng hóa và dịch vụ kinh doanh chủ yếu của công ty . 19
    2.1.2. Số liệu về kết quả tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ . 19
    2.1.3. Thị trường tiêu thụ sản phẩm và dịch vụ của công ty . 20
    2.1.4. Phương pháp xác định giá và mức giá một số mặt hàng của công ty 21
    2.1.5. Hệ thống phân phối sản phẩm, dịch vụ 26
    2.1.6.Các hình thức xúc tiến bán hàng của công ty . 27
    2.1.7. Đối thủ cạnh tranh của VINADECOR JSC, một số thông tin về đối thủ cạnh tranh 27
    2.1.8. Đánh giá và nhận xét về tình hình marketing của công ty . 29
    2.1.8.1. Thuận lợi 29
    2.1.8.2. Vị thế . 29
    2.1.8.3 Khó khăn 30
    2.2. Phân tích tình hình lao động, tiền lương . 30
    2.2.1. Nguồn lực và cơ cấu tổ chức lao động của công ty 30
    2.2.2. Công tác định mức lao động 32
    2.2.3. Công tác tổ chức lao động . 33
    2.2.3.1. Công tác phân công lao động và hiệp tác lao động 33
    2.2.3.2. Công tác bảo hộ lao động 33
    2.2.3.3. Công tác tổ chức phục vụ nơi làm việc . 34
    2.2.3.4. Công tác tổ chức nơi làm việc 34
    2.2.4. Công tác tuyển dụng, tuyển chọn nhân viên . 34
    2.2.4.1. Công tác tuyển dụng 34
    2.2.4.2. Công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực . 38
    2.2.5. Tổng quỹ lương của Công ty . 40
    2.2.6. Các hình thức trả lương ở công ty . 41
    2.3.Tình hình quản lý vật tư, tài sản cố định 44
    2.3.1.Tình hình tài sản cố định . 44
    2.4. Phân tích tình hình tài chính của Công Ty . 48
    2.4.1. Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty . 48
    2.4.2. Phân tích tình hình tài chính qua bảng cân đối kế toán . 51
    2.4.3. Phân tích cơ cấu tài sản, nguồn vốn của công ty . 53
    2.4.4. Phân tích các hệ số tài chính đặc trưng của Công ty . 57
    2.4.4. Phân tích các hệ số tài chính đặc trưng của Công ty . 57
    2.4.5. Đánh giá và nhận xét tình hình tài chính của Công ty 58
    PHẦN III . 60
    ĐÁNH GIÁ CHUNG VÀ ĐỀ XUẤT CÁC BIỆN PHÁP THÚC ĐẨY SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY 60
    3.1. Đánh giá và nhận xét chung tình hình của công ty . 60
    3.1.1. Đánh giá và nhận xét về tình hình hoạt động marketing . 60
    3.1.2. Nhận xét về lao động, tiền lương . 60
    3.1.3. Đánh giá tình hình quản lý vật tư, tài sản cố định 62
    3.1.4. Đánh giá tình hình chi phí và giá vốn của công ty 62
    3.2. Một số biện pháp để thúc đẩy sản xuất kinh doanh 63
    3.2.1. Tăng cường công tác điều tra và tiêu thụ sản phẩm 63
    3.2.2. Nâng cao chất lượng đào tạo lao động 63
    3.2.3. Nâng cao hiệu quả sử dụng nguyên vật liệu 63
    3.2.4. Biện pháp nhằm cải thiện công tác quản lý . 64
    KẾT LUẬN . 65
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO . 67
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...