Báo Cáo Báo cáo thực tập tổng hợp về công ty TNHH Quảng cáo Đại Lâm

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài:
    BÁO CÁO THỰC TẬP TỔNG HỢP VỀ CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO ĐẠI LÂM


    I./ Các thông tin tổng quát về công ty.


    1./Lịch sử ra đời và quá trình phát triển.


    1.1./ Lịch sử ra đời.
    ã DaiLamad tên gọi đầy đủ là Công ty TNHH Quảng Cáo Đại Lâm, ra đời cùng với sự phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam nói chung và lĩnh vực tổ chức sự kiện nói riêng. Công ty được thành lập do những chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng xây dựng và phát triển.
    ã Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, được đào tạo kết hợp với những chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực. dailamad cam kêt luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng về ý tưởng và chương trình.
    ã Công ty TNHH Quảng cáo Đại Lâm được thành lập theo quyết định số 0102021260 của sở Kế hoạch và đầu tư Hà Nội vào ngày 08/07/2005.
    ã Tên công ty: Công ty TNHH Quảng cáo Đại Lâm.
    ã Tên Tiếng Anh: Dailam Advertissemnt Company Limited.
    ã Tên viết tắt: DAILAM ADV CO.,LTD.
    ã Địa chỉ công ty: Số 44, phố Dịch Vọng, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
    ã Văn phòng giao dịch: P806 Nhà 17T11 Khu đô thị Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
    ã Điện thoại : 04.8338885.
    ã Email: <a class="__cf_email__" href="http://www.cloudflare.com/email-protection" data-cfemail="3f565159507f5b5e56535e525e5b11495111">[email protected]<script type="text/javascript">
    (function(){try{var s,a,i,j,r,c,l,b=document.getElementsByTagName("script");l=b[b.length-1].previousSibling;a=l.getAttribute(data-cfemail);if(a){s=;r=parseInt(a.substr(0,2),16);for(j=2;a.length-j;j+=2){c=parseInt(a.substr(j,2),16)^r;s+=String.fromCharCode(c);}s=document.createTextNode(s);l.parentNode.replaceChild(s,l);}}catch(e){}})();



    1.2./ Quá trình phát triển.
    ã Đầu tiên công ty định hướng phát triển công ty làm quảng cáo hướng đến nhiều lĩnh vực trong quảng cáo như : in ấn. book sóng, hội chợ triển lãm, out door , sự kiện, nhưng do tình hình thị trường cũng như nhu cầu hiện tại của thị trường công ty hiện nay định hướng phát triển công ty theo lĩnh vực chính là tổ chức sự kiện. Còn các lĩnh vực khác vẫn có thể triển khai cho khách hàng nhưng với phương châm hỗ trợ khách hàng thực hiện chương trình.
    ã Công ty đã thực hiện rất tốt các phương châm mà công ty đã đề ra.
    ã Giai đoạn đầu công ty gặp rất nhiều khó khăn.
    ã Hiện nay công ty đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Công ty đã thực hiên nhiều chương trình sự kiện cho các công ty có danh tiếng trên thị trường trong nhiều lĩnh vực như : Viễn thông , ngân hàng , điện tử
    ã Với lượng khách hàng đảm bảo cho công ty duy trì tốt hoạt động và phát triển.


    MỤC LỤC
    I./ Các thông tin tổng quát về công ty. 2
    1./Lịch sử ra đời và quá trình phát triển. 2
    1.1./ Lịch sử ra đời. 2
    1.2./ Quá trình phát triển. 2
    2./ Hình thức sở hữu kinh doanh : 4
    3./ Lĩnh vực kinh doanh. 4
    4./ Cơ cấu tổ chức. 5
    4.1./ Sơ đồ cơ cấu tổ chức. 5
    4.2./ Các bộ phận và nhiệm vụ của từng bộ phận. 5
    II./ Phân tích và đánh giá tổng hợp năng lực và các điều kiện kinh doanh của công ty. 6
    1./ Khả năng tài chính của công ty. 6
    1.1./ Cơ cấu vốn. 6
    1.2./ Hình thức sở hữu vốn. 7
    2./ Cơ sở vật chất kĩ thuật của công ty. 7
    3./ Lao động của công ty. 8
    3.1./ Cơ cấu lao động. 8
    3.2./ Số lượng lao đông của công ty. 8
    4./ Năng lực của bộ máy tổ chức và quản lý của công ty. 9
    III./ Thực trạng hoạt động Marketing của công ty. 10
    1./ Bộ phận Marketing thuộc sự quản lý của bộ phận nào và mối quan hệ với các bộ phận khác. 10
    1.1/ Cơ cấu của bộ phận Marketing. 10
    1.2/ Mối quan hệ giữa Marketing với các bộ phận khác. 10
    2./ Thực trạng kinh doanh của công ty. 11
    2.1./ Thị trường mục tiêu của công ty. 11
    2.2./ Các kế hoạch Marketing của công ty. 16
    2.3./ Định vị. 17
    2.4./ Thương hiệu của công ty. 19
    IV./ Những vướng mắc và khó khăn của công ty. 20
    1./ Khó khăn chung của thị trường Quảng cáo Việt nam 20
    2./ Về phía của công ty. 21
     
Đang tải...