Báo Cáo Báo cáo thực tập tổng đài Call center CS1000E

Thảo luận trong 'Viễn Thông' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 10/7/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Truyền thoại qua IP (VoIP) là một trong những công nghệ đã được chú ý phát triển trong suốt những năm qua không chỉ với mục tiêu có thể thay thế chức năng cung cấp dịch vụ thoại của mạng PSTN, thống nhất hệ thống truyền số liệu và truyền thoại mà hệ thống VoIP hiện nay đã được sử dụng như một nền tảng của các dịch vụ tiện ích cho các doanh nghiệp, hàng loạt các hệ thống dịch vụ đã được xây dựng trên nền VoIP, cụ thể như các dịch vụ chăm sóc khách hàng Call enter, Contact center . Đây chính là điểm mới trong ứng dụng VoIP vào môi trường kinh doanh, cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong thời đại hiện nay.
    Nội dung:
    · Tổng quan VoIP – Call center
    · Các đặc tính của Internet và IP
    · Hệ thống tổng đài Call center CS1000E
    · Giao thức xử lý cuộc gọi IP chính trong CS 1000E.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...