Báo Cáo Báo cáo thực tập tại VietBank

Thảo luận trong 'Địa Lý' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHẦN MỞ ĐẦU Ngân hàng bán lẻ là loại hình ngân hàng chuyên phục vụ cho đối tượng khách hàng là cá nhân. Các sản phẩm dịch vụ được cung cấp phổ biến bao gồm: tài khoản thanh toán, mở sổ tiết kiệm, cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng, phát hành thẻ tín dụng .và nhiều dịch vụ khác.
    Cho vay khách hàng cá nhân đã xuất hiện tại Việt Nam từ khoảng 15 năm trở lại đây và hiện nay đây là mảng thị trường tiềm năng mà tất cả các ngân hàng đều hướng tới. Việt Nam với dân số gần 90 triệu người và mức thu nhập của người dân ngày càng tăng, hứa hẹn sẽ là thị trường rộng mở cho các ngân hàng thương mại nói riêng và tất cả các tổ chức tín dụng nói chung.
    Đối với Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VIETBANK), mở rộng hoạt động cho vay cá nhân là mục tiêu trước mắt và lâu dài của ngân hàng. Trong suốt thời gian thực tập tại VIETBANK dưới sự hướng dẫn của cán bộ tín dụng phòng Kinh doanh, tôi đã học tập, tìm hiểu và nghiên cứu đươc nhiều thông tin thực tế hữu ích. Trong đó, tôi đặc biệt quan tâm đến vấn đề nâng cao chất lượng thẩm định tín dụng cá nhân. Theo tôi, bài toán lớn đặt ra với Ngân hàng là việc tìm hiểu cách thức thẩm định các hồ sơ tín dụng cá nhân chính xác để tránh những tổn thất đáng tiếc về phía ngân hàng cũng như cân đối sự thích hợp tối đa giữa các nhu cầu tín dụng cá nhân. Chất lượng thẩm định là vấn đề quan trọng cần được nghiên cứu và sử dụng triệt để tại các ngân hàng. Nâng cao chất lượng thẩm định tín dụng là nâng cao hiệu quả hoạt động của chính ngân hàng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...