Chuyên Đề Báo cáo thực tập Tại ty CP Thương hiệu Việt

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    191470697" Lời mở đầu. 1
    191470698" Nội dung. 3
    191470699" I - Tổng quan về công ty cổ phần thươpng hiệu việt ( vietbrand )3
    191470700" 1.1 quá trình hình thành và phát triển của công ty cổ phần thương hiệu việt ( vietbrand )3
    191470701" 1.2 - Chức năng và nhiệm vụ của công ty cổ phần thương hiệu việt( vietbrand)4
    191470702" 1.3 Cơ cấu tổ chức bộ máy và hoạt động. 5
    191470703" 1.3.1 Cơ cấu tổ chức bộ máy. 5
    191470704" 1.3.2. Cơ cấu hoạt động của bộ máy. 5
    191470705" 1.4 Môi trường hoạt động kinh doanh của công ty.6
    191470706" 1.4.1. Môi trường từ bên ngoài7
    191470707" 1.4.2 Môi trường bên trong công ty.7
    191470708" II - Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần thương hiệu việt .8
    191470709" 2.1- Kết quả kinh doanh của công ty được thể hiện qua bảng số liệu dưới đây:8
    191470710" 2.2 -Bảng phân tích đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh của công ty năm 200710
    191470711" 2.3 Đánh giá thực trạng kết quả kinh doanh. 10
    191470712" III –Thực trạng hoat động marketing của công ty cổ phần thương hiệu viêt.12
    191470713" 3.1 Cơ cấu tổ chức của bộ máy marketing của công ty. 12
    191470714" 3.2. Các hoạt đông chiến lược kế hoạch marketing của công ty.13
    191470715" 3.3. Các hoat động triển khai marketing – mix của công ty.13
    191470716" 3.4. Đánh giá thực trạng marketing tại công ty cổ phần thương hiệuviệt.16
    191470717" 3.5. Một số kiến nghị đối với công ty cổ phần thương hiệu việt.16
    191470718" Phần kết luận. 18
    Nếu có thắc mắc gì về bài viết bạn liên hệ tới số 01699421922
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...